สรุปเกมส์ Final Fantasy III ( 3 )

สรุปเกมส์ Final Fantasy III ( 3 )

Posted by RPG Gamer Wheel

เมื่อเดินมาถึงชั้น 8 แล้ว เราจะพบกับเรือเหาะอินบิซิิ้เบิ้ลเรือเหาะสุดยอด เมื่อเราสำรวจคันบังคับเรือก็จะทะยานขึ้นเหนือน้ำ แล้วแม่เฒ่าอุเน่จะแนะนำสถานที่ภายในเรือ ซึ่งจะมีทั้งร้านค้า โรงแรม โจโกบะยักษ์เอาไว้ฝากของ เป็นการสร้างความสะดวกใ ห้แก่เราได้้เป็นอย่างมากทีเดียว พร้อม กับมอบเขี้ยวอัคคีให้กับเราแล้วจากไป ให้เรานำเรืออินบิซิเบิ้ลไปจอดไว้ที่ปราสาทซาโรเนีย และให้เราล่องเรือแคนูกลับมาเอายานนอติลุสที่อยู่หน้าถ้ำมาจอดที่ปราสาทซาโร เนียเพื่อความสะดวกในการใช้ ให้เราขึ้นเรืออินบิซิเบิ้ลมาที่เกาะเวหา (เกาะแรกของเรา) มาที่ป่าแฟรี่ โดยใกล้ๆกับป่าแฟรี่จะมีแอ่งน้ำที่มีสิ่งมีชีวิตคล้ายกับปลาว่ายอยู่ ให้เรานำเรือกระโดดข้ามไปด้านในแล้วจอดบริเวณพื้นที่ที่มีอยู่พอจอดเรือได้

จากนั้นก็ใช้เรือแคนู พายเข้าไปหามัน ด้านในจะเป็นถ้ำให้เราเดินเก็บของและ LV. แถว นี้ก่อน พอมาที่ชั้น 4 เราจะพบกับเจ้ามังกร น้ำ ริไวอาซันโดยมันจะมี HP ประมาณ 7700 เมื่อเอาชนะได้เราจะได้มันเป็นมนตร์เทา LV. 7 จาก นั้นออกมาด้านนอกตรงมาทางขวาจะพบหมู่บ้านคาน่อนอีกครั้ง แล้วเลี้ยวลงมาด้านล่างเลยถ้ำไวกิ้งลงมาอีกนิด จะพบกับถ้ำ บาฮามุส ให้เรากระโดดเข้าไปด้านใน ในถ้ำเราจะพบศัตรูประเภทมังกรเยอะมากและโจมตีรุนแรงอีกด้วย เราควรมี HP อย่าง น้อย 4000ขึ้น พอมาถึงชั้น 4 จะ เป็นทางออกและจะพบมังกร บาฮามุส บินมาหาเรา ให้เราโจมตีมันด้วยเวทมนตร์น้ำแข็งจะได้ผลดีมันจะมี HP ประมาณ 8500 เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะได้มนตร์เทา LV.8 มา ออกจากเกาะเวหากลับมาที่หมู่บ้านอามูลอีกครั้งเพื่อตั้งต้นใหม่

ให้เราขึ้นเหนือมาจนพบกับบ่อน้ำรูปสี่เหลี่ยม แล้วเลี้ยวมาทางขวาจะพบกับภูเขาถูกเจาะเป็นช่องๆให้เรากระโดดขึ้นไปตามนี้ ขวา 2 ครั้ง / ล่าง 2 ครั้ง / ขวา 1 ครั้ง / ล่าง 1 ครั้ง/ บน 2 ครั้ง / ขวา 1 ครั้ง / บน 2 ครั้ง / ซ้าย 1 ครั้ง /บน 1 ครั้ง / ซ้าย 1 ครั้ง / ล่าง 3 ครั้ง ก็จะพบถ้ำที่อยู่ตรงกลาง ในถ้ำเราจะพบพวกซามูไรคุยกับเขาแล้วจะได้ดาบซามูไรมา ในถ้ำนี้จะมีทางลับมากมายและพวกศัตรูสามารถแยกร่างได้ถ้าโจมตีด้วยอาวุธที เดียวไม่ตาย ยกเว้นพวกเวทมนตร์มันจะไม่แยกร่าง ด้านในสุดเราจะพบกับเขี้ยวแห่งดิน โดยมีปีศาจ เฮคาดอนเคล เฝ้าอยู่ เมื่อชนะได้แล้วก็ออกมากลับมาที่ปราสาทซาโรเนียอีกครั้ง

สรุปเกมส์ Final Fantasy III 
หน้าที่ 1 2 3 4 5

Related Post



แสดงความคิดเห็น