บทสรุป Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu ซุปเปอร์แฟมิคอม (5)

บทสรุป Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu ซุปเปอร์แฟมิคอม (5)

Posted by RPG Gamer Wheel

ช่วง ที่ 5 หน่วยรบพิเศษกีนิว

จะได้กลับมาบังคับโกคูอีกครั้ง พอผ่านการฝึกรอบนี้จะมีเลเวลประมาณ 37

จากนั้นจะกลับมาที่โกฮัง ที่ได้เบจิต้าเข้าปาร์ตี้มาแล้ว โดยรอบนี้ต้องสู้กับหน่วยรบพิเศษกีนิว ซึ่งหัวหน้าหน่วยกีนิวนั้นได้ทิ้งลูกน้องเอาไว้เล่นกับเราส่วนตัวเองหิ้วดรา ก้อนบอลที่เราอุตส่าห์ไปหามาไปให้ฟรีเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นมาเราจะต้องสู้กับรีคูมที่แท็คทีมมากับกลูโด้ เอาชนะให้ได้ หลังจากนั้นจะเหลือจีสและบาต้าให้เราสู้ แต่ช่วงนี้เราอาจจะเดินไปเดินมาไม่ไกลจากแถวนั้นมากนักเพื่อเก็บเลเวลก่อนก็ ได้ (ถ้าเราบินไปไกลจากพวกมันเกินไปมันจะตามมาสู้กับเราเอง)

เมื่อ เอาชนะจีสหรือบาต้าคนใดคนหนึ่งได้แล้ว คนที่รอดอยู่จะวิ่งน้ำบานไปฟ้องกีนิวทันที ถ้าตอนนี้โกคูมาถึงแล้ว จะได้สู้กับกีนิวโดยอัตโนมัติ แต่ถ้าไม่...โกฮังและพรรคพวกก็ต้องสู้ไปถ่วงเวลาแบบลุ้นๆ ไปเหมือนเดิม เมื่อชนะแล้วพวกเราก็จะหิ้วปีกโกคูที่เจ็บหนักไปรักษาตัวในยานของฟรีเซอร์ กัน


Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu

ตอนนี้จะเป็นช่วงที่เราต้องไปเอาดราก้อนบอลที่โดนแฮ้ปไปกลับคืน มา ให้ใช้ดราก้อนเรดาร์หาทันที จะพบว่าดราก้อนบอลโดนเอาไปซ่อนในดันเจี้ยนถ้ำ (อีกแล้ว) แต่กลับพบว่าฟรีเซอร์เฝ้าดราก้อนบอลอยู่ แต่ไม่ต้องสนใจรีบเข้าไปตบเกรียนมันให้ดังๆ (เพราะเป็นตัวปลอม) แล้วเราจะได้ดราก้อนบอลกลับคืนมา

ส่วนฟรีเซอร์ตัวจริงมาหาผู้เฒ่าสูง สุดหวังจะมาคาดคั้นวิธีใช้ดราก้อนบอลอย่างถูกต้อง แต่ก็ต้องข้ามศพเนลไปซะก่อน (ซึ่งก็ได้ข้ามสมใจ)

ทางด้านโกฮังที่ได้ ดราก้อนบอลมาครบนั้นก็ทำการเรียกเทพมังกรออกมาขอพรทันที โดยพรข้อแรกขอให้พิกโกโร่คืนชีพขึ้นมา และข้อที่สองขอให้พิโกโร่วาร์ปมาที่ดาวนาเม็กทันที แต่ว่ายังไม่ทันขอพรข้อที่ 3 ผู้เฒ่าสูงสุดก็ด่วนสิ้นไปซะก่อน ดราก้อนบอลก็เลยหมดฤทธิ์ไป

อ้างอิง http://www.thairetro.com/forum/index.php?topic=8801.0

Related Post



แสดงความคิดเห็น