บทสรุป Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu ซุปเปอร์แฟมิคอม (4)

บทสรุป Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu ซุปเปอร์แฟมิคอม (4)

Posted by RPG Gamer Wheel

ช่วงที่ 4 เบจิต้า ซาบอน

เกมจะตัดมา ที่ด้านโกคูที่เดินทางตามมาที่ดาวนาเม็ก โดยต้องฝึกแบบเดียวกับดาวท่านเจ้าพิภพบนยานนี้ด้วย โดยเราสามารถปรับระดับของแรงดึงดูดในยานนี้ได้ตั้งแต่ 10 เท่าไปจนถึง 100 เท่า เมื่อผ่านไปได้ 5 ครั้งก็จะผ่าน

เกมจะตัดมาที่ฝั่งของพิคโกโร่ ที่ดาวของท่านเจ้าพิภพ การฝึกช่วงแรกก็เหมือนกับที่โกคูฝึกมาแล้ว พอผ่านไปได้ก็จะต้องสู้กับนัปปะและราดิชพร้อมๆ กัน ถ้าเอาชนะได้ก็เป็นอันจบหลักสูตร

กลับมาที่โกฮังอีกครั้ง ตอนนี้ชาวนาเม็กตัวแถม 2 คนนั้นจะออกจากปาร์ตี้ไปแล้ว ช่วงนี้พยายามเก็บเลเวลกันหน่อยเพราะศัตรูตามทางช่วงนี้ BP อย่างต่ำๆ ก็ 8000-9000 กันแล้ว จากนั้นก็ใช้ดราก้อนเรดาร์หาดราก้อนบอลที่อยู่บริเวณกลางแผนที่เสียก่อน เพราะสามารถลงไปเก็บได้เลย จากนั้นไปทางเหนือจะพบหุบเขาขนาดใหญ่และจะพบถ้ำอยู่แถวนั้น

Dragon Ball Z: Super Saiya Densetsu

เข้าไป ในถ้ำแล้วจะพบบ่อน้ำทางตะวันตกของถ้ำ สำรวจจะพบกับภูตในบ่อน้ำ เธอจะขอร้องให้เราไปที่ถ้ำอื่นเพื่อไปสำรวจโพรงในถ้ำนั้นให้เธอที
จาก นั้นออกจากถ้ำไปทางตะวันตกเฉียงใต้ จะพบถ้ำที่ว่าสำรวจโพรงในถ้ำนี้ให้หมดอย่าให้เหลือแล้วกลับไปพบกับภูตตนนั้น อีกที แล้วเธอจะเปิดทางไปต่อให้เรา เข้ามาเรื่อยๆ จะพบเนลกับชาวนาเม็กอีกคนซึ่งจะเข้ามาสู้กับเรา กำจัดซะ แล้วเดินทางต่อไปทางตะวันออกเฉียงใต้ของถ้ำจนมาโผล่ที่ด้านในของหุบเขา

ที่ นี่จะพบกับที่อยู่ของผู้เฒ่าสูงสุด พอมาถึงเนลจะออกจากปาร์ตี้ไป ที่นี่ผู้เฒ่าสูงสุดจะเพิ่มเลเวลให้เรา 3 เลเวล (เพื่อความคุ้มค่าควรเก็บเลเวลให้คนที่ใกล้อัพจนอัพเสียก่อน) และเด็นเด้ก็จะออกไปจากกลุ่มเช่นกัน

จากนั้นก็กลับไปที่ถ้ำเดิน ทางกลับออกมาด้านนอกของหุบเขา จะพบว่าเบจิต้าพาเพื่อนมาเยี่ยมเราคนนึงนั่นก็คือซาบอนนั่นเอง เอาชนะให้ได้ทั้งร่างปกติและซาบอนร่างแปลงก็จะผ่านเนื้อเรื่องช่วงนี้

อ้างอิงจาก http://www.thairetro.com/forum/index.php?topic=8801.0บ

Related Post



แสดงความคิดเห็น