สรุปเกมส์ Final Fantasy III ( 4 )

สรุปเกมส์ Final Fantasy III ( 4 )

Posted by RPG Gamer Wheel

เพื่อเปลี่ยน ไปเป็นยานนอติลุส ให้มาที่ปราสาทโคก้า เมื่อเข้ามาที่ด้านในเราจะพบว่าสถานที่ดังกล่าวได้เปลี่ยนไปเป็นถ้ำโคก้า แล้ว เมื่อเราเข้ามาด้านในสุดทางเราจะพบกับโคก้าและแม่เฒ่าอุเน่ โดยทั้งสองคนจะเข้ามาสู้กับเรา เมื่อเอาชนะได้แล้วให้เราไปสำรวจที่ศพของพวกเขา เราจะก็จะได้กุญแจเอวเลก้าและกุณแจซิลคุส ให้ออกมาจากถ้ำแล้วนำยานนอติลุสกลับมาที่ปราสาทโรซาเนีย เพื่อเปลี่ยนไปใช้เรืออินบิซิเบิ้ล แล้วให้เรานำเรือไปที่หมู่บ้านอามูล แล้วให้ล่องเรือไปทางทิศเหนือเราจะพบทางเล็กๆให้เราเข้าไปที่ด้านในทางซ้าย มือ โดยจะมีเทวรูปทั้ง 4 คู่ 4 ธาตุ ขวางทางเราอยู่ให้เราลงจากเรือแล้วเดินฝ่าเทวรูปทั้ง 4 เข้าไป ซึ่งเทวรูปทังหมดจะถูกทำลายลงไป (หากเรายังมีไอเทมไม่ครบเราจะไม่สามารถเดินเข้าไปในนี้ได้เลย ใครที่เก็บไม่ครบให้กลับไปอ่านบทสรุปที่ผ่านมานะครับ เผื่อใครตกหล่น)

Final Fantasy III
จากนั้นให้เราไปขึ้นเรือแล้วเข้าไปด้านใน เราจะพบกับปราสาทคริสตัล ให้ลงจากเรือแล้วเข้าไปที่ด้านในปราสาท ที่ด้านในจะมีประตูตรงกลางทีด้านหน้าของเราให้เราเดินเข้าไปแล้วเราจะพบกับ คริสตัลพร้อมกับผู้เฝ้าคริสตัล ให้เราเอาชนะให้ได้ จากนั้นให้ทำการสำรวจที่คริสตัลแล้วจะได้อาชีพใหม่มา 3 อาชีพ

1. จอมเวทย์มนต์ดำ
2. จอมเวทย์มนต์ขาว
3. จอมเวทย์มนต์อสูร


สรุปเกมส์ Final Fantasy III 
หน้าที่ 1 2 3 4 5



Related Post



แสดงความคิดเห็น