Dragon Dogma รับประกันความมันส์จากต่างประเทศ

Dragon Dogma รับประกันความมันส์จากต่างประเทศ

Posted by RPG Gamer Wheel


Dragon Dogma คะแนนเกรด A

1.AI ฉลาด รู้สึกเหมือนคนเล่นด้วยจริงๆ รู้จักใช้จุดเด่นจุดด้อยของตัวเองในการสู้ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ AI ทีมเราอย่างเดียวที่ฉลาด AI ของศัตรูก็ฉลาดไม่แพ้กัน

2.ระบบต่อสู้มันแนว Action ก็จริง แต่การรัวปุ่มแบบไร้สมองจะส่งตัวคุณลงหีบศพเร็วขึ้น คนรีวิวบอกว่า ตัวนักรบของเค้ามีการโจมตีที่ดี แต่ก็คงไม่รอดถ้าไม่ได้เวทย์ป้องกันของ Mage ช่วยเอาไว้ และไม่คอยหลบการโจมตีของบอส (พูดง่ายๆคือทุกคนในทีมต้องทำงานร่วมกัน)

3.ตะเกียงสำคัญมากในการเดินกลางคืน ไม่งั้นแทบจะมองไม่เห็น และปรับแสงทีวีเพื่อขี้โกงก็ไม่ได้ด้วย 55555

4.การเดินทางในดันเจี้ยนทำได้ตื่นเต้ลสุดๆ เดินไปมืดๆพร้อมตะเกียงไฟคู่ใจ ทางข้างในแทบมองไม่เห็น อยู่ดีๆก็มีเสียงของ Ogre ในความมืด คนรีวิวบอกว่ามันน่าตื่นตาตื่นใจมาก

5.หลังจากเริ่มได้แปปเดียว เราก็มีอิสระในการเดินทางทันที แต่ระบบ Fast Travel ในช่วงแรกๆจะยังไม่มีให้ใช้ (ให้ใช้หลังจากเริ่มเกมไปพักนึง ไม่แน่ใจว่าต้องทำเควสเนื้อเรื่องให้ถึงจุดก่อนมั้ย)

6.มอนสเตอร์ไม่สเกลเลเวลตามผู้เล่นเหมือนใน Skyrim ทำให้บางทีเราอาจเจอตัวดุๆตบทีเดียวดับได้ คนรีวิวบอกว่า ให้เก็บเวลกับพวกอ่อนๆ จะช่วยคุณได้

7.อุปกรณ์สวมใส่ แบ่งออกเป็นชิ้นส่วน หัว ตัว กางเกง รองเท้า และอื่นๆ ทำให้รูปร่างตัวละครเราเปลี่ยนไปตามชุดที่เราใส่ในส่วนนั้นๆ

8.การเก็บสมุนไพรตามต้นไม้หรือพื้นเพื่อมาทำยามันให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า มาก แต่ช่องเก็บของเราก็น้อยมากจนพกของเยอะไม่ได้ ไม่งั้นวิ่งช้าลง

สรุปแล้วนิตยสารฉบับนี้ให้คะแนนเกมนี้ไว้ที่ 92/100 น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก : DGO
ที่มา consoleza.com







เกมส์ Dragon Dogma
------------------------------------------------------------------------

Related Post



แสดงความคิดเห็น