Harvest Moon 3DS ภาคใหม่ล่าสุดประกาศวางจำหน่ายใน USA แล้ว

Harvest Moon 3DS ภาคใหม่ล่าสุดประกาศวางจำหน่ายใน USA แล้ว

Posted by RPG Gamer Wheel

เกมส์ Harvest Moon ภาคใหม่หรือ Story of Seasons เตรียมวางจำหน่ายใน USA

หลังจากที่ได้มีการออกมาวางจำหน่ายให้กับชาวญี่ปุ่นได้เล่นกันแล้วสำหรับเกม Harvest Moon ภาคใหม่ล่าสุดบนเครื่อง Nintendo 3DS ล่าสุดทางผู้จัดจำหน่ายในอเมริกาอย่าง Xseed ก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการวางขายเกม Story of Seasons จะไม่มีชื่อคำว่า Harvest Moon (ชื่อภาคเวอร์ชั่นญี่ปุ่นคือ Connect to a new land) มาวางขายที่อเมริกา โดยตัวเกมมีกำหนดวางขายในช่วงปลายปี 2014 นี้ (อาจจะเร็วกว่านี้ รอการประกาศอีกที)

ซึ่งใน Harvest Moon (Story of Seasons) ภาคใหม่นี้จะมีระบบใหม่เพิ่มเติมเข้ามาหลายอย่างด้วยกัน รวมไปถึงสัตว์น้อยใหญ่ที่มีการเพิ่มเข้ามา ที่สำคัญเหล่าคาแร็คเตอร์ชายหญิงได้มีการปรับปรงุให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยผู้เล่นยังสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นชายหรือหญิงได้เช่นเคย สามารถจีบเพศตรงข้ามมาเป็นแฟนและแต่งงานมีลูกมีเต้าได้เหมือนภาคก่อนๆ รวมไปถึงการเลือกหน้าตาตัวละคร แต่งเนื้อแต่งตัว ตกแต่งบ้านและฟาร์มของเราให้ใหญ่ขึ้นสวยขึ้น และพร้อมไปกับการเข้าแข่งขันในกิจกรรมต่างๆของตัวเมือง งานนี้ชาวไร่ 3DS โซน US เตรียมขุดร่อง ขุดดิน ทดน้ำรอทำฟาร์มได้เลยครับ อีกไม่นานได้เล่นแน่นอน...

ปล...ภาคนี้รู้สึกจะมีให้ไปดำนา เอ๊ย ดำน้ำด้วยนะครับ อิอิ

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่ใช้ชื่อ Harvest Moon ทาง Xseed ได้ให้คำตอบไว้ประมาณว่า "เพราะลิขสิทธิ์ชื่อ Harvest Moon ใน U.S. เป็นของ Natsume เจ้าเก่า แต่ภาคนี้ค่ายที่ Localized คือ Xseed ทำให้ติดลิขสิทธิ์ใช้ชื่อเดิมไม่ได้" นั่นเอง

ที่มา  http://www.3dsthailand.com






เกมส์ Harvest Moon 3DS ภาคใหม่

Related Post



แสดงความคิดเห็น