Fantasy Frontier เกมส์ออนไลน์โมเอะ เปิด CBT วันแรกคนเล่นอัดแน่น

Fantasy Frontier เกมส์ออนไลน์โมเอะ เปิด CBT วันแรกคนเล่นอัดแน่น

Posted by RPG Gamer Wheel

Fantasy Frontier เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่สมกับที่รอคอย

Fantasy Frontier เปิด CBTข่าวเกมส์ออนไลน์ในวันนี้จะเป็นเรื่องของเกมส์ Fantasy Frontier หรือเกมส์ออนไลน์น้องใหม่สาย MMORPG เกมส์แรงจากค่าย Winner Online ที่เหล่าเกมเมอร์เดนตายทั้งหลายต่างรอคอย ในที่สุดก็ได้เวลาในการเปิดให้ทดสอบเล่นกันแล้ว จากการที่ทางค่ายเกมส์ได้เปิด CBT ให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้ลองเล่นกันนั้นส่งผลให้เซิร์ฟเวอร์อัดแน่นจนแทบแตก เพระาได้รับการตอบรับจากแฟนๆกันไปอย่างมากมาย

เกมส์นี้เห็นแววที่จะดังมาตั้งแต่เปิด CBT ที่ไต้หวันกันแล้ว ด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม ระบบเกมส์การเล่นที่มีมิติมีความลึกที่น่าสนใจ ซึ่งต้องอาศัยการอ่านให้มากสักหน่อยแล้วจะได้อรรถรสในการเล่นเกมส์ที่มากยิ่งขึ้นแล้วเราจะได้เล่นเกมส์นี้กันได้สนุกขึ้นอีกมาก

Fantasy Frontier เปิด CBT

ซึ่งจุดเด่นของ Fantasy Frontier ที่โดดเด่นเลยก้คือเรื่องของกราฟิกนั่นเอง ที่เรียกได้ว่าเล่นกันได้อย่างตรงจุดแล้ว ทำให้ตัวเกมสืมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เกมเมอร์ทั้งหลายต่างก็อยากจะมาทดสอบเล่นกันมากมาย

Fantasy Frontier เปิด CBT

เมื่อเล่นแล้วมาเจอกับระบบเกมส์ที่น่าสนใจก็ยิ่งทำให้คนเล่นเป็นอันติดอกติด จกันไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ถือว่าทางผู้ผลิตเกมส์นี้ทำการบ้านมาได้ดีทีเดียว

Fantasy Frontier เปิด CBT
แต่ความเเจ๋วของ Fantasy Frontier ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ระบบอาชีพเองก็น่าสนใจ เพราะใช่ว่าจะมีแต่อาชีพให้เลือกกันเยอะแยะเท่านั้น แต่ยังมีระบบคลาสรองที่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา และถือเป็นระบบสำคัญในการลงดันเจี้ยนเลเวลสูงๆ เลยก็ว่าได้ ยังไงก็ลองศึกษากันให้ดีๆ ก่อนจะเลือกนะครับ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายๆ คนชื่นชอบและพูดถึงกันมากคือการใช้สกิลโดยไม่ง้อ มานา หรือ ค่า MP ให้ต้องรำคาญใจ แถมยังมีมนต์อสูรที่คอยติดตามเราไป มีทั้งแบบน่ารัก สุดโหด หรือแม้แต่แบบหล่อๆ อันนี้ก็เลือกหามาใช้กันตามความชอบส่วนบุคคลได้เลยครับ
Fantasy Frontier เปิด CBT

นอกจากนี้แล้วภายใน เกมส์ Fantasy Frontier นี้ยังมีเรื่องของ สกิล พาหนะ อสูรต่างๆ และอีกมากมายที่เราจะนำมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันอีกที่ในภายหลัง ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆครับ


Fantasy Frontier เปิด CBT

รีวิวเกมส์ออนไลน์ Fantasy Frontier สุดฮิต


ที่มา
gamesfireza.blogspot.com
www.game-ded.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น