Assassin's Creed IV DLC Freedom Cry ไม่ลง Xbox

Assassin's Creed IV DLC Freedom Cry ไม่ลง Xbox

Posted by RPG Gamer Wheel

Assassin's Creed IV กับ DLC Freedom Cry ที่ไม่ลงให้กับเครื่อง Xbox

ค่ายเกมส์อย่าง Ubisoft มักจะมีข่าวคราวที่ชวนให้แฟนๆต้องเป็นอันกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่เสมอสิน่า เมื่อคราวนี้มีข่าวออกมาว่า DLC เกมส์ลอบเล้นสุดดังอย่าง Assassin's Creed IV ในชื่อว่า Freedom Cry ซึ่งได้ออกมาแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา โดยปล่อยให้กับ PlayStation 4 และ PlayStation 3 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ในอเมริกาเหนือก่อนตามด้วยยุโรปในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์สำหรับเครื่อง PC แต่จะไม่ลงให้กับเครื่องตระกูล Xbox

Freedom Cry จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็น Adewale ผู้เป็นรองกัปตันที่เคยถูก Edward Kenwary ช่วยไว้ โดยเนื้อหาภายใน DLC ตัวนี้ จะเป็นช่วงเวลา 15 ปีหลังจากเหตุการณ์ของภาคหลัก ซึ่ง Adewale ได้มีการฝึกฝนตนเองจนเก่งกาจ แต่กลับพบเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อเรือของเขาถูกโจมตีจนอับปางลง โดยไม่เหลือลูกเรือรอดชีวิตแม้แต่คนเดียว จึงเป็นที่มาให้เขาต้องหาเรือ และลูกเรือชุดใหม่เพื่อผจญภัยอีกครั้ง

ทำไมตัวเกมนี้ถึงไม่ลงให้กับเครื่อง Xbox One และ Xbox 360 ? "Sony และ Ubisoft ได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งในชื่อของ Assassin' Creed และ Sony ยังเป็นหุ้นส่วนที่ช่วยให้เราขยับขยายเกมนี้อีกด้วย" นี่คือคำตอบจากพนักงานของ Ubisoft
Freedom Cry นี้จะแบ่งภารกิจย่อยออกเป็น 9 ภารกิจ ซึ่ง Adewale ที่เป็นตัวเอกจะต้องเข้าไปพัวพันร่วมต่อสู้ปลดปล่อยเชลยให้เป็นอิสระจากองค์กรค้าทาสขนาดใหญ่ และตัวเขาเองยังจะต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ภายใน

เกมส์ Assassin's Creed IV DLC Freedom Cry ไม่ลง Xbox

ที่มา :
www.gamespot.com
www.online-station.net

Related Post



Paramari Somisaroe กล่าวว่า...

ดีที่ใช้ PS3 ครับ ^ ^

แสดงความคิดเห็น