Harvest Moon Tsunagaru Shin Tenchi กับระบบใหม่ก่อนวางจำหน่าย

Harvest Moon Tsunagaru Shin Tenchi กับระบบใหม่ก่อนวางจำหน่าย

Posted by RPG Gamer Wheel

Harvest Moon Tsunagaru Shin Tenchi 3DS

Harvest Moon Tsunagaru Shin TenchiHarvest Moon ภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Harvest Moon : Tsunagaru Shin Tenchi ซึ่งจะลงให้กับเครื่องเกมส์ 3DS ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 นี้แล้ว วันนี้เรามาดูกันว่ามีอะไรใหม่ที่น่าสนใจบ้าง

ตัวละคร
ภาคนี้เราสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของตัวละครได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หน้าตา ทรงผม สีผิว เสื้อผ้า สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบเลยครับ

เครื่องแต่งกาย
สำหรับการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายในภาคนี้หากเราเปลี่ยนบ่อยๆก็จะส่งผลต่อสภาวะจิตใจของเราเองและยังส่งผลต่อปฏิกิริยาของตัวละครอื่นๆที่พบเจอเราอีกด้วย

การทำอาหาร
เริ่มาตอนแรกเราจะสามารถทำอาหารง่ายๆทานเองได้เลย โดยใช้ผัก ปลา หรือไข่ เพื่อนำมาปรุงอาหารที่เราชอบได้ทันที เมื่อทานอาหารเข้าไปแล้วเราจะมีกำลังเพิ่มขึ้นมาจนเต็ม และนอกจากนี้เรายังสามารถนำเอาอาหารที่ทำเสร็จแล้วไปฝากเพื่อนๆข้างบ้านได้ด้วย

Harvest Moon Tsunagaru Shin Tenchi
Harvest Moon Tsunagaru Shin Tenchi 3DS

Related Post



แสดงความคิดเห็น