Super SpeeDA! Game Action Zone & Super Jump แบบมันส์ๆ

Super SpeeDA! Game Action Zone & Super Jump แบบมันส์ๆ

Posted by RPG Gamer Wheel

Super SpeeDA! เกมซุปเปอร์สปีดด้า มีอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ได้สนุกสนานกันอยางเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น Action Zone หรือ Item (พรุ่งนี้มาต่อ) ล้วนแต่แปลกใหม่และสนุกสนานไม่แพ้กัน เรามาดูกันเถอะว่ามีอะไรใหม่ๆกันบ้าง!!!

Action Zone
เริ่มกันที่ แอ็กชั่นโซน เกม Super SpeeDA! หรือจะเรียกกันง่ายๆก็คือ อุปสรรคอย่างนึงนั่นเอง โดยแต่ละสนามนั้นจะมีแอ็กชั่นโซนที่แตกต่างกันไปให้เพื่อนๆได้ฝ่าฟันเพื่อคว้าชัยชนะมาได้ โดยการที่จะผ่านไปแต่ละ Action Zone ได้นั้นก็จะมีวิธีที่แตกต่างกันไปในแตละสนาม เช่น มุดตาขาย,ว่ายน้ำ,ไต่ขอนไม้ เรียกได้ว่า Action Zone นี้เป็นตัวแปลสำคัญที่จะชี้ชัดได้เลยว่าใครกันแน่ทีจะได้ที่ 1 หรือ ที่โหล่

ว่ายน้ำ
บางจุดเพื่อนๆอาจจะไปเจอจุดที่เป็นบริเวณน้ำขัง ซึ่งมีความลึกเกินกว่าที่จะวิ่งผ่านไปได้ ดังนั้นจึงมีทางเดียงที่จะข้ามผ่านไปให้ได้นั่นคือการวายน้ำข้ามไปเท่านั้น หากอยากที่จะข้ามผ่านไปให้ได้เร็วๆแล้วละก็ ให้กด Z รัวๆ เข้าไว้ กดได้เร็วเท่าไหร่เราก็จะวายน้ำๆได้เร็วเท่านั้น (งานนี้ใครนิ้วเร็วมากกว่าคนนั้นชนะครับ)

ไต่ขอนไม้
Action Zone ดานขอนไม้นี้หากใครไม่รู้หลักแล้วละก็จากที่ 1 ก็อาจจะไปอยู่อันดับบ๊วยได้ง่ายๆเลยทีเดียว โดย Action Zone นี้มีวิธีเล่นก็คือ เพื่อนๆจะต้องกดปุ่ม Z ให้ถูกจังหวะ โดยให้ดูที่ไอคอนหน้ายิ้มสีเหลืองที่วิ่งมาทางซ้ายและขวาของหลอดAction Zone เมื่อมันวิ่งมาถึงตรงกลางก็ให้เพื่อนๆ รีบกดปุ่ม Z เลยนะครับ หกกดได้พอดีก็จะขึ้น Good ตัวละครเราก็จะไต่ขอนไม้ได้รวดเร็ว แต่ถ้ากดไม่ถูกจังหวะละก้จะขึ้น Bad และทำให้ตัวละครของเราตกขอนไม้ครับ

มุดตาข่าย
จุด Action Zone นี้จะมีวิธีการเล่นที่เหมือนกับจุดว่ายน้ำ โดยเมื่อเพื่อนๆ ได้เริ่มมุดตาข่ายแล้ว ก็ให้กดปุ่ม Z รัวๆ ได้เลยครับ ใครที่กดได้ไวมากๆก็จะมุดๆๆๆไปแบบไวมากๆเลยล่ะ

แต่ละ Action Zone นั้นก็เล่นได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละครับ แต่ขอบอกว่าความยากมันได้อยู่ที่การกดเฉยๆหรอก แต่มันอยู่ที่ว่าใครจะกดเร็วกว่ากันต่างหาก ดังนั้นเราต้องฝึกเยอะๆเข้าไว้ เพื่อความเทพเหนือใครครับ

ส่วนด้านล่างนี้เป็นวิธีที่จะสามารถผ่าน Action Zone ไปได้อย่างรวดเร็วแบบเหนือชั้นมากๆ ใครที่กดได้ไม่เร็วเท่าก็สามารถใช้วิธีนี้ได้นะครับ เร็วสวดยวดเลยล่ะ



ตะลุย Action Zone ด้วย Super Jump
การกระโดดแบบซุปเปอร์จั้มป์นั้นเป็นการกระโดดที่สูงและไกลมากๆ ทำให้สามารถข้าม Action Zone ได้ด้วยนะ รูกันรึเปล่าครับ ถ้ารู้ว่าจุดไหนมี Action Zone อยู่ก็ให้เราเก็บเกจ Booster เอาไว้ให้เต็มหลอดเสียก่อน (เราจะใช้ Super Jump ได้ 1ครั้งต่อ 1 หลอดเต็ม โดยแต่ละตัวละครนั้นจะสามารถสะสมเกจได้ทั้งหมด 3 หลอด) พอมาถึง Action Zone ก็ให้ใช้ Super Jump กระโดดข้ามไปได้เลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาอะไรเลยล่ะ

ที่มา : นิตยสาร Weekly Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น