Final Fantasy XV ภาคต่อของเกมส์ RPG ในตำนานที่รอคอยหรือจะมาแล้ว?

Final Fantasy XV ภาคต่อของเกมส์ RPG ในตำนานที่รอคอยหรือจะมาแล้ว?

Posted by RPG Gamer Wheel

Final Fantasy XV มาแล้วจริงหรือ? 
หลังจากที่มีมือดีปล่อยคลิปที่อ้างว่าถ่ายมาจากงานประชุมชี้แจงก่อน E3 2012 (pre-E3 briefing) ออกมา ถึงจะเป็นคลิปไม่เต็มทั้งหมดแต่ก็สามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่า มีตัวละครจาก FF Versus XIII ที่เราเคยเห็นในตัวอย่างที่เคยฉายก่อนหน้านี้มา แต่ตอนท้ายคลิปปรากฏเป็นโลโก้ Final Fantasy XV ขึ้นมา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นเมื่อโลโก้ Final Fantasy XV ขึ้นมาแล้ว ใต้โลโก้นั้นมีเพียงแค่เครื่อง Sony PlayStation 3 และ Nintendo Wii U แต่ไม่มี Microsoft Xbox 360 อย่างภาค 13

Final Fantasy Versus XIII เป็นเกมส์ภาคย่อยที่ Square Enix ซุ่มพัฒนามามากกว่า 7 ปี ซึ่งเคยเผยตัวเกมครั้งแรกในงาน E3 ปี 2006 เราเลยสันนิษฐานได้ว่า Square Enix อาจจะเลื่อนเกมภาคย่อยนี้ให้เป็นภาคหลักอย่างเต็มตัวเลยก็ได้ แต่ข่าวนี้เราก็อาจจะยังไม่สามารถยันยืนว่าเป็นจริงได้ เนื่องจากทาง Square Enix เองก็ยังไม่ได้แถลงออกมาเป็นทางการครับ คงต้องรอดูในงาน E3 2012 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-7 มิถุนายนนี้ครับ ส่วนคลิปสามารถดูได้หลังเบรกครับที่มา : GamesRadar

Final Fantasy XV

ข่าวอีกด้าน 
Final Fantasy XV หรือ ไฟนอลแฟนตาซี 15 นี้คือสิ่งที่เรากำลังรอ...หรือไม่? สแควร์อีนิกซ์ได้ทำการปล่อยตัวทดลองอย่าง "Fantasy Realtime Tech Demo" โดยพวกเขาให้ชื่อว่า "Agni's Philsophy" มันเป็นเกมแฟนตาซีร แต่เป็นเกมส์แฟนตาซีของอะไร? Final Fantasy XV หรือไม่? ไม่มีใครรู้

การสาธิตการแสดงโดยใช้เครื่องมือสตูดิโอของ Square Enix รุ่นต่อไปซึ่งเป็นรุ่น next-gen ก็ค่อนข้างจะมีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในตัวอย่างนี้จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มคนบางกลุ่มกำลังทำพิธีกรรมบางอย่างเพื่อเรียกสัตว์ในตำนานออกมา จนพวกเขาถูกขัดขวางโดยการโจมตีของผู้ก่อการร้าย เชิญดูได้ในคลิปเลยครับ เมื่อดูแล้วก็จะรู้สึกว่าก็มีความน่าจะเป็นอยู่มากเลยทีเดียวนะ

ตัวอย่างคลิปดังกล่าว

ที่มา bevernetwork.com


Related Post



แสดงความคิดเห็น