Royal Revolt เกมส์แนวยึดฐานมุมมองรอบทิศ

Royal Revolt เกมส์แนวยึดฐานมุมมองรอบทิศ

Posted by RPG Gamer Wheel


Royal Revolt 

เห็นเกมสืนี้แวบแรกก็ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะเล่นขึ้นมาทันที เพราะด้วยความที่มันเป็นเกมสืแนวตีฐานและภาพกราฟิกที่สวยงามนั่นเอง โดยเกมส์นี้จะมีรูปแบบมุมมองรอบทิศทางไม่ใช่ 2D แบบเกมส์ทั่วๆไป เราจะได้รับตำแหน่งให้เป็นราชาที่คอยควบคมคำสั่งให้กองทัพเข้าไปยึดฐานต่างๆ และเรายังสามารถที่จะใช้เวทย์มนต์เพื่อช่วยเสริมกำลังให้กับกองทัพของเราได้ในบางครั้งอีกด้วย

และเกมส์นี้ยังมีระบบให้เราฝึกทหารให้เก่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเมื่อฝึกจนทหารของเราเก่งขึ้นมามากๆแล้วเราจะสามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้เร็วขึ้น ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลานาน รวดเร็วทันใจดีแท้

แนว : Arcade/Action
ขนาด : 246MB
ราคา : Free
รองรับ : android/ios

ที่มา - นิตยสาร Gamemag Online




Royal Revolt เกมส์มันส์ 

Related Post



แสดงความคิดเห็น