Wonder Zoo Rescue มาสร้างสวนสัตว์แสนสนุกกันเถอะ

Wonder Zoo Rescue มาสร้างสวนสัตว์แสนสนุกกันเถอะ

Posted by RPG Gamer Wheel


Wonder Zoo Rescue เกมส์สวนสัตว์แสนสนุก

อย่าเพิ่งได้เบื่อกับเกมส์สร้างสวนสัตว์ก่อนที่จะได้เล่นเกมส์นี้ สำหรับเกมส์ Wonder Zoo Rescue นี้เราจะได้รับบทเป็นผู้บริหารสวนสัตว์สุดหรรษาที่เราเท่านั้นที่จะทำได้ โดยเราจะต้องตามหาเหล่าสัตว์ต่างๆและช่วยมันให้รอดพ้นจากธรรมชาติอันโหดร้าย ภัยพิบัติต่างๆ โรคภัยไข้เจ็บ และจากเหล่านักล่าทั้งหลาย โดยเราจะต้องช่วยพวกมันให้ได้และนำเอาสัตว์เหล่านั้นมาเลี้ยงดูเป็นอย่างดีในสวนสัตว์ของเรา ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้ค่าชมจากการเก็บค่าตั๋วเข้าชมด้วย

จุดที่น่าสนุกของตัวเกมส์อีกอย่างก็คือ เราสามารถที่จะผสมข้ามสายพันธ์ของสัตว์ที่เรามีอยู่ได้ด้วย แถมยังมีให้เราได้เลือกเล่นได้มากมายหลายแบบขึ้นอยู่กับเราว่าจะผสมแบบไหน เช่น ม้ากับอินทรี ก็จะได้ เปกาซัส ออกมานั่นเอง

แนว : Simulation
ขนาด : 70MB
ราคา : free
รองรับ : android

ที่มา - นิตยสาร Gamemag Online





Wonder Zoo Rescue เกมส์สวนสัตว์แสนสนุก

Related Post



แสดงความคิดเห็น