หนูน้อยหมวกแดงมาแล้ววว Pacth ใหม่เพื่อคน Tales Runner

หนูน้อยหมวกแดงมาแล้ววว Pacth ใหม่เพื่อคน Tales Runner

Posted by RPG Gamer Wheel

หนูน้อยหมวกแดงมาแล้ววว Pacth ใหม่ของเกมส์ Tales Runner


เกมส์ออนไลน์ Tales Runner สำหรับ Pacth ใหม่ในครั้งนี้เราจะได้พบกับนิทานเก่าแก่สุดคลาสสิคเรื่อง หนูน้อยหมวกแดง ที่คราวนี้จะมาเป็นสนามให้เราได้มาซิ่งกันให้มันส์กระจายไปเลย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดง ซึ่งเราจะได้พบกับ "สนามบอสหนูน้อยหมวกแดง" สำหรับเรื่องราวนั้นค่อนข้างที่จะเปลี่ยนไปพอสมควร เมื่อมาอยู่ในเกมส์ Tales Runner จากหนูน้อยหมวกแดงผู้น่ารักสดใสที่ถูกหมาป่าใจร้ายไล่ล่า แต่มาตอนนี้หมาป่าตัวนั้นกลับถูกไล่ล่าโดยหนูน้อยหมวกแดงซะเอง!!!

วิธีสร้างสนามหนูน้อยหมวกแดงแปลงร่าง ให้ไปที่โหมด Easy หรือ Normal ก็ได้ แล้วเลือกที่ 15 คน แล้วเลือกปิดไอเทม ก็จะสามารถเข้าไปเล่นในสนามหนูน้อยหมวกแดงแปลงกายได้แล้ว และตัวเกมส์ยังมีการอัพเดทอีกอย่างนั่นก็คือ เปลี่ยนหน้าตาโหมด Unity ใหม่ เพิ่มโหมด 15 คน

ที่มา :
นิตยสาร Gamemag Online
talesrunner.in.th






Related Post



แสดงความคิดเห็น