Jurassic Park Builder Android มาสร้างสวนสัตว์ไดโนเสาร์กันเถอะ

Jurassic Park Builder Android มาสร้างสวนสัตว์ไดโนเสาร์กันเถอะ

Posted by RPG Gamer Wheel


เกมส์ Jurassic Park Builder Android

หนังไตรภาคที่ทำให้เราทุกคนที่ได้สัมผัสกับความสมจริงและอลังการกับความทรงพลังของเจ้าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธ์ในโลกนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เราทุกคนที่ได้ดูภาพยนต์เรื่องนี้เป็นอันต้องคลั่งไคล้และเกรงกลัวในพลังของเหล่าสัตว์โลกล้านปีเหล่านี้มาอย่างยาวนาน ภาพยนต์ที่ว่านี้จะเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก Jurassic Park กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ นั่นเอง หากสมมุติว่าไดโนเสาร์ฟื้นคืนชีพขึ้นมาหรือยังมีชีวิตอยู่และหลงเข้ามาในเมืองของมนุษย์แล้วล่ะก็ จะเป็นอย่างไรกันนะ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่มีอาจจะคาดเดาได้ เอาเป็นว่าให้เพื่อนๆได้ลองนำไปคิดกันเล่นๆดูว่ามันจะเป็นแบบไหนกันแน่

สำหรับเกมส์ Jurassic Park Builder นี้ไม่ใช่ว่าไดโนเสาร์ทั้งหลายเหล่านี้ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเองแต่อย่างใด แต่ในเกมส์นี้จะให้เราเป็นผู้สร้างไดโนเสาร์ขึ้นมาเองเลยล่ะ ก็สนุกสิทีนี้ ภายในเกมส์นี้จะให้เราเป็นผู้สร้างไดโนเสาร์ขั้นมาเอง และเราจะต้องคอยเก็บฟอสซิลมาเพื่อชุบชีวิตให้ไดโนเสาร์ของเราในมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง และทำเป็นสวนสัตว์ไดโนเสาร์ของเราขึ้นมาเพื่อเปิดให้แก่ผู้คนทั่วโลกได้เข้ามาชมไดโนเสาร์กัน โดยจะมีตั้งแต่พันธ์ ไทรเซราทอป บราคริโอซอรัส แร็ปเตอร์ เทราโนดอน และพี่ใหญ่ระดับตำนานอย่าง ไทแรนโนซอรัส หรือ T-REX มาด้วยไม่มีพลาด เรียกได้ว่ามากันให้ครบทีมกันเลยทีเดียว นอกจากนี้หากเบื่อๆเรายังจะสามารถสร้างสวนสัตว์น้ำดึกดำบรรพ์ได้อีกด้วย เล่นกันได้อีกนานเลยล่ะ

ที่มา - นิตยสาร Gamemag Online






Jurassic Park Builder Android

Related Post



แสดงความคิดเห็น