เกมส์ Resident Evil 6 ถูกเลื่อนให้เร็วขึ้น!!!

เกมส์ Resident Evil 6 ถูกเลื่อนให้เร็วขึ้น!!!

Posted by RPG Gamer Wheel

ช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยครับ สำหรับซีรี่ส์ซอมบี้ครองโลกชื่อดังอย่าง Resident Evil 6 โดยหลังจากเมื่อวานทาง Capcom ได้ปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวใหม่ออกมายั่วนํ้าลายเกมเมอร์ทั้งหลายแล้ว วันนี้ก็ยังคงมีข่าวดีต่อเนื่องสำหรับแฟนๆ ครับ เพราะผู้พัฒนาได้เลื่อนกำหนดวันวางตลาดของมันเร็วขึ้นนั่นเอง

โดยคุณ Hiroyuki Kobayashi ผู้ดำรงตำแหน่ง executive producer ของเกมนี้ก็ได้ให้เหตุผลว่าการตัดสินใจดังกล่าวถูกพิจารณาจากเสียงตอบรับในแง่บวกอันล้นหลามของแฟนๆ เมื่อครั้งเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมาซึ่งมันถูกประกาศเปิดตัวครั้งแรก และนั่นทำให้ทาง Capcom รู้สึกกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้นเพื่อให้ผลงานแห่งปีของพวกเขาไปอยู่ในการครอบครองของแฟนๆ ให้เร็วกว่าเดิม มันถูกแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นวาระแห่งชาติที่ทางผู้พัฒนากำหนดไว้อย่างชัดเจนว่าจะต้องทำเกมให้เสร็จและวางตลาดก่อนกำหนดให้จงได้

ปัจจุบัน Capcom มีพนักงานที่ข้องเกี่ยวอยู่กับ Resident Evil 6 ถึง 600 คน กว่า 150 ที่เป็นพนักงานภายใน และกำหนดการใหม่นี้ก็จะเปิดโอกาสให้ RE6 กลายเป็นเกมฟอร์มยักษ์รายแรกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่จะออกตัวโกยรายได้ก่อนเพื่อนเหนือ Assassin's Creed III และ Bioshock Infinite ตามลำดับ

Resident Evil 6 มีกำหนดวางตลาดล่าสุดในวันที่ 2 ตุลาคมศกนี้ครับ

ที่มา game.sanook.com

เกมส์ Resident Evil 6 Official Trailer (HD)


Related Post



แสดงความคิดเห็น