Muffin Knight รีวิวเกมส์

Muffin Knight รีวิวเกมส์

Posted by RPG Gamer Wheel

Muffin Knight รีวิวเกมส์ iPod , iPhone , iPad

เกมนี้เราสามารถเล่นได้ 2 คน (เชื่อมต่อแบบ Bluetooth) เกมมีทั้งหมด 7 ฉาก โดยจะมีศัตรูเดินออกมาเรื่อยๆ เมื่อเราเก็บขนมมัฟฟิ่นในฉาก ตัวละครของเราก็จะเปลี่ยนไปแบบ Random ที่จะมีการโจมตีในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เราต้องขยันเล่นบ่อยๆเพื่อให้สามารถปลดล็อคและพัฒนาเหล่าตัวละครของเราให้มีความสามารถที่ดีขึ้นไป

แนวเกม Action Arcade
ขนาด 96.5 MB
รองรับระบบ iPod , iPhone , iPad
ราคา $0.99





เกมส์ Muffin Knight iphone

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น