วิธีอัพเกมส์ลงเครื่อง PS VITA

วิธีอัพเกมส์ลงเครื่อง PS VITA

Posted by RPG Gamer Wheel

วิธีอัพเกมส์ลง PS VITA

สำหรับคนที่ยังสงสัยว่าระบบการเล่นเกมของ PS VITA กับเกมส์เก่าของ PSP นั้นจะโอนถ่ายกันยังไง เรามีรายละเอียดมาฝากกันครับ โดยเราสามารถโอนถ่ายไฟล์เซฟของ PSP มาลงที่ VITA ได้ด้วยการใช้โปรแกรม Cotent Management ลากไฟล์เซฟของ PSP จากเครื่อง PS3 หรือ PC ของเรามาลงสู่ VITA

ซึ่งของ PS3 จะมีให้ในอัพเดตเฟิร์มแวร์ครั้งต่อไป ส่วนของ PC ก็จะมีให้โหลดจากเว็บของ Sony และถ้าเรามีแผ่นเกม UMD ที่ต้องการนำมาเล่นใน VITA เราจำเป็นต้องใช้ UMD Passport program ในการโอนข้อมูลมาลงสู่ VITA

ส่วนเกมส์ที่เคยซื้อผ่านการดาวน์โหลดนั้น เราสามารถเข้าไปโหลดได้โดยตรงจาก PS Store หรือโหลดลง PS3 แล้วค่อยโอนลง VITA ก็ได้เช่นเดียวกัน

PS VITA

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น