New LovePlus+ โคนามิยืนยันพร้อมวางจำหน่ายปี 2014

New LovePlus+ โคนามิยืนยันพร้อมวางจำหน่ายปี 2014

Posted by RPG Gamer Wheel

New LovePlus+


จากที่เราได้รู้ๆกันว่าทางโคนามินั้นได้เคยบอกกับแฟนๆทั้งหลายว่าจะมีการทำภาคต่อของเกมส์ New Love Plus ออกมาอย่างแน่นอนนั้น บัดนี้ก็ได้เวลาของการเก็บเงินเพื่อรอสอยเกมสุดรักสุดหวงที่กำลังจะออกมาวางจำหน่ายกันได้แล้ว เพราะทางโคนามินั้นได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการวางจำหน่ายเกมส์ภาคต่อดังกล่าวในปีนี้แน่นอนโดยใช้ชื่อเกมส์ว่า "New LovePlus+"


โดยในเกมภาคได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่อง ฉาก บทสนทนาและปรับปรุงแก้ไขบั๊กที่เคยมีมาทั้งหมด และได้เพิ่มระบบใหม่เล็กๆน้อยๆเข้าไปด้วย โดยกำหนดการวางจำหน่ายเกมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นคือช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้าครับ (ราวๆช่วงเดือนกันยายนถึงปลายๆปี) และตามที่หลายคนคาดไว้ เกมนี้จะออกวางขายพร้อมชุดบันเดิ้ล Nintendo 3DS LL 3 ลวดลายด้วยกันตามรูปด้านล่างนี่เลยครับ

ชุดบันเดิ้ลจะเป็นตัวเครื่อง 3DS LL สีขาวสกรีนลวดลายนางเอกทั้ง 3 คนในเกมนี้ได้แก่ เนเน่ มานากะ และรินโกะ โดยนอกจากเครื่องและเกมแล้วภายในบ็อกเซ็ทชุดบันเดิ้ลยังแถมหนังสือภาพและ CD เพลงให้อีกด้วย ราคาโดยประมาณของชุดบันเดิ้ลอยู่ที่ 32,000 เยน หรือประมาณ 10,300 บาท แฟนพันธุ์แท้ LovePlus คงไม่น่าจะพลาดเก็บชุดบันเดิ้ลของสามสาวกันนะครับ

New LovePlus  Nintendo 3DS LL Japan Konami 2014 - 01.jpg
New LovePlus  Nintendo 3DS LL Japan Konami 2014 - 03.jpg

New LovePlus  Nintendo 3DS LL Japan Konami 2014 - 05.jpg

New LovePlus  Nintendo 3DS LL Japan Konami 2014 - 04.jpg

New LovePlus  Nintendo 3DS LL Japan Konami 2014 - 06.jpg

อย่างไรก็ตามดูจากกรอบเวลาการวางขายแล้ว ยังมีเวลาเก็บเงินซื้อกันอีกนานครับ อิอิ… 

ที่มา 3dsthailand.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น