Kingdom and Lord มาสร้างอาณาจักรของเรากันเถอะ

Kingdom and Lord มาสร้างอาณาจักรของเรากันเถอะ

Posted by RPG Gamer Wheel

Kingdom and Lord
เกมส์นี้เราจะได้รับบทเป็นผู้บริหารที่จะมาสร้างเมืองของเราให้รุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ตัวเรานั้นจะต้องทำภารกิจและหน้าที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ดูแลประชาชน ไปจนถึงการออกรบ ทำมันทุกอย่างจริงๆ

และในเกมส์นี้ยังมีระบบความสัมพันธ์ระหว่างเมืองเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในเกมส์ด้วย ซึ่งนอกจากเราจะรบเก่งและมีประชากรเยอะแล้ว เรายังจะต้องมีมิตรภาพที่ดีกับบ้านใกล้เรือนเคียงอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เรานั้นมีความสะดวกสบายในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้นอกจากจะไม่มีการตลบหลังกันแล้ว เรายังสามารถที่จะเรียกเพื่อนๆที่เป็นมิตรให้มาช่วยรบกับเราได้อีกด้วย แฟนๆเกมส์แนวสงครามยุคแฟนตาซีไม่ควรพลาด!!!

แนวเกมส์ : Strategic
ขนาด : 16MB
ราคา : Free
รองรับ : Android / IOS

ที่มา - Gamemag Online



เกมส์ Kingdom and Lord

Related Post



แสดงความคิดเห็น