GT6 ยังลง PS3 และได้เล่นปีนี้

GT6 ยังลง PS3 และได้เล่นปีนี้

Posted by RPG Gamer Wheel

GT 6
สุดยอดเกมส์แข่งรถที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกว่าเป็นเกมรถที่มีความสมจริงเป็นที่สุดเกมนึง สำหรับซีรี่ย์ Grand Turismo ที่ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 6 นี้มีข่าวแว่วๆมาว่าอาจจะมีการวางจำหน่ายตัวเกมส์จริงภายในวันที่ 6 กันยายน 2013 นี้ก็เป็นได้

และที่สำคัญก็คือภาคนี้ยังคงปักหลักอยู่ PS3 เช่นเดิม ไม่ได้ทำลงให้กับ PS4 อย่างที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้าแต่อย่างใด ซึ่งข่าวนี้ที่มีมาจากผู้บริหารโซนี่รายหนึ่งที่ได้มีการพูดถึงตัวเกมส์ใหม่ๆที่จะทำลงให้กับ PS3 ในปี 2013 นี้ไว้หลายเกมส์ด้วยกันและหนึ่งในนั้นก็คือ Grand Turismo นั่นเอง

แต่เมื่อได้มีการวิ่งไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทางโซนี่ต้นสังกัดแล้ว กลับได้รับการปฏิเสธกลับมา และไม่ขอออกความเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย แต่เชื่อว่ายังไงเรื่องนี้ก็ต้องมีมูลอย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์ภาคล่าสุดอย่าง Grand Turismo 5 ที่ได้ออกวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2010 นั้นล้วนแต่ได้รับความนิยมและคำชมจากเหล่านักเล่นเกมส์ทั้งหลายว่าเป็นเกมส์ที่มีความสมจริงสมจังเป็นอย่างมาก ส่วนภาคใหม่ที่กำลังใกล้จะวางจำหน่ายนี้คาดว่าน่าจะเป็นภาคสุดท้ายของเครื่อง PS3 ซึ่งถือว่าเป็นการสั่งลา และก็จะได้เดินหน้าต่อไปยัง PS4 ที่มีเทคโนโลยีที่มีการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นนั่นเอง

ที่มา - Gamemag Online




เกมส์ Grand Turismo 6

Related Post



แสดงความคิดเห็น