Dragon Slayer เกมส์ล่ามังกรสุดมันส์

Dragon Slayer เกมส์ล่ามังกรสุดมันส์

Posted by RPG Gamer Wheel

Dragon Slayer
เกมส์ล่ามังกรสุดมันส์ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกอันสวยงาม ใครที่เคยเล่นเกม Blood and Glory ไม่ควรพลาดเพราะเป็นเกมส์แนวเดียวกันและมีกราฟิกที่ระดับใกล้เคียงกันอีกด้วย

สำหรับตัวเกมส์นี้ระบบการเล่นค่อนข้างจะแปลกอยู่สักหน่อยตรงที่มังกรที่เป็นศัตรูนั้นจะไม่มีการป้องกันตนเองเลย ไม่ว่ามันจะเดินหน้าหรือถอยหลังเราก็ยังสามารถที่จะโจมตีมันได้ตลอด เพียงแต่ว่าค่าพลังชีวิตของเจ้ามังกรยักษ์ใหญ่เหล่านี้มีมากแบบสุดๆนั่นเอง ดังนั้นกว่าเราจะเอาชนะได้ก็เล่นเอาลิ้นห้อยกันเลยล่ะ

วิธีชนะก็คือ ให้คอยสังเกตเพราะว่าตัวเกมนั้นจะคอยมีข้อความขึ้นมาเตือนอยู่เรื่อยๆว่าเจ้ามังกรแต่ละตัวที่เรากำลังสู้อยู่นั้นมันแพ้ธาตุอะไรบ้าง โดยเฉพาะในช่วงก่อนเริ่ม Battle นั้นจะมีขึ้นมาให้เราดูว่าตัวนั้นแพ้ธาตุอะไร เพื่อที่จะให้เราได้ปรับแต่งเกราะและปรับแต่งอาวุธให้เหมาะสมกับการต่อสู้ในแต่ละครั้งนั่นเอง

สำหรับความยากลำบากในช่วงเริ่มแรกนั่นก็คือ ความไม่มั่นคงทางการเงิน ที่จะเอามาผสมอาวุธธาตุให้ครบชนิดเพื่อนำเอามาต่อสู้กับเจ้ามังกรทั้งหลาย ดังนั้นช่วงแรกๆอาจจะทำให้เราลงไปนอนอยู่หลายครากันเลยล่ะ ดังนั้นในช่วงเริ่มต้นนี้คนที่อยากจะเล่นไปให้สุดเลยนั้นจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะสร้างอาวุธและเกราะให้สามารถนำไปต่อกรกับเหล่ามังกรทั้งหลายได้ครับ ใครชอบแนวผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยเหล่ามังกรทั้งหลายล่ะก็ไม่ควรพลาดครับ

ที่มา - Gamemag Online




เกมส์ Dragon Slayer

Related Post



แสดงความคิดเห็น