PlayStation 4 [PS4] กับข่าวลือสุดท้ายก่อนเปิดตัว

PlayStation 4 [PS4] กับข่าวลือสุดท้ายก่อนเปิดตัว

Posted by RPG Gamer Wheel

PlayStation 4

คืนนี้ (20/02/56) ทางโซนี่จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อะไรบางอย่างของบริษัทต่อสาธารณะชนอย่างแน่นอน ซึ่งจากกระแสข่าวลือต่างๆนั้นชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่าน่าจะต้องเป็น PS4 หรือ PlayStation 4 อย่างแน่นอน และนี้ก็เป็นข่าวลือที่จะเป็นชุดสุดท้ายก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ... จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่า PS4 จะมีทั้งสิ้น 2 รุ่นด้วยกันส่วนเรื่องราคานั้นยังไม่เป็นที่แน่นอนแต่คาดว่าน่าจะเป็น $429 กับ $529 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ

ถึงแม้จะไม่มีอะไรมายืนยันก็ตาม แต่ก็ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าคืนนี้เราจะได้เห็น Orbis หรือ PS4 อย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ซึ่งคืนนี้ทาง SONY จะมีการจัดงานดังกล่าวขึ้นใน New York City นอกจากนี้ยังมีเกล็ดเล็กๆน้อยเสริมมาอีกด้วยว่า PS4 จะมีการสั่งงานผ่าน Tablet หรือ Smartphone ได้ด้วย ทั้งยังสามารถใช้พวกอุปกรณ์เหล่านี้ในการแชทกับเพื่อนๆบนเกมส์หรือซื้อเกมส์จาก PS Store ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ PS4 อาจจะมีการเปลี่ยนแนวทางการใช้บริการต่างๆเป็นแบบ Premium Subscribe คือจ่ายเงินเพื่อใช้บริการออนไลน์ต่างๆ โดยจะเรียกระบบนี้ว่า PlayStation World จากเดิมใช้ชื่อว่า PlayStation Plus ....นอกจากนี้จะยังมีฟีเจอร์ชื่อว่า PlayStation Eye ที่สามารถใช้เพื่อดูเพื่อนๆเล่นเกมส์ได้อีกด้วยแม้ว่าเราจะไม่ได้มีการติดตั้งเกมส์นั้นๆลงไปในเครื่องก็ตาม

ที่มา
- Kotaku
- overclockzone.com

จอยเกมส์ที่คาดว่าน่าจะเป็นจอยต้นแบบของ PlayStation 4

Related Post



แสดงความคิดเห็น