PlayStation 4 ปลายปี 2013 นี้วางจำหน่ายแน่นอนจ้า

PlayStation 4 ปลายปี 2013 นี้วางจำหน่ายแน่นอนจ้า

Posted by RPG Gamer Wheel

PlayStation 4
ในที่สุดก็ได้เห็นกันแล้วกับส่วนหนึ่งของ PlayStation 4 แม้ว่าจะผิดหวังไปสักหน่อยตรงที่ไม่ได้เห็นตัวเครื่องจริงๆมาโชว์ แต่ก็ยังดีที่มีจอยเกมส์มาให้ได้ดูกัน ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดว่าภาพหลุดจอย PS4 ล่าสุดนั้นเป็นของจริง แต่เท่าที่ดูรูปลักษณ์แล้วอาจจะมีการปรับเปลี่ยนในช่วงสุดท้ายก่อนการวางจำหน่ายจริงก็เป็นได้ (หวังว่า - -)

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นตัวเครื่อง PlayStation 4 จริงๆก็ตามแต่เราก็รู้แล้วว่าสเปคของตัวเครื่องนั้นมีการอัพเกรดขึ้นมากโขเลยล่ะ เพราะมาคราวนี้พี่ใหญ่ของเราได้ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันกับ PC เป็นหลัก เพื่อรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่และให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ X86 CPU บวกกับการ์ดจอที่พัฒนามาจาก PC , มีหน่วยความจำ HDD ในตัวเครื่อง และมี RAM ขนาด 8GB เวอร์ชั่น DDR5 !!! พร้อมกันนี้ในด้านของตัวจอย DualShock 4 นั้นได้มีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้มีระบบสั่นที่ดีขึ้น มีทัชแพด ระบบสัมผัสแบบ PSVITA , เพิ่มปุ่มกด share , มีแจ๊คเสียบหูฟัง พร้อมด้วยกล้องตรวจจับเซ็นเซอร์สองตัวซึ่งเอาไว้เล่นกับเกมที่มีโมชั่น

และ PS4 ยังสามารถเล่นเกมเก่าๆจากใน PS1- 3 ได้จากบริการสตรีมมิ่งของ Gaikai (ใช้อินเทอร์เน็ต) และยังสามารถใช้อุปกรณ์พกพาอย่าง Smartphone หรือ tablet ในการควบคุมการทำงานของ PS4 ได้อีกด้วย ส่วนกำหนดการวางจำหน่าย PS4 นั้นสิ้นปีนี้ใครรออยู่ก็เตรียมเป็นเจ้าของได้เลยครับ

ที่มา
animategroup.com
The Verge

PlayStation 4

DualShock 4



DualShock 4

PlayStation 4

PlayStation 4

PlayStation 4








งาน Meeting ของ PlayStation เมื่อวันที่ 20/02/2556 ณ New York City

Related Post



แสดงความคิดเห็น