POCKET CLIMBER เกมส์ฟรีที่น่าเล่นจาก iPhone

POCKET CLIMBER เกมส์ฟรีที่น่าเล่นจาก iPhone

Posted by RPG Gamer Wheel

POCKET CLIMBER

เกมส์แนว Score Attack เป็นเกมส์ประมาณไต่ตึกหลบสิ่งกีดขวางต่างๆที่จะมาให้เราได้คอยหลบหลีกอยู่เรื่อยๆ การเล่นนั้นก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากเพียงแค่เราไลด์นิ้วซ้ายเพื่อเขยิบไปทางซ้าย สไลด์นิ้วขวาเพื่อเขยิบไปทางขวา สไลด์ไปข้างหน้าเพื่อกระโจนข้ามสิ่งกีดขวางที่อยู่ข้างหน้า จากนั้นก็จะมีให้เราเก็บเหรียญรายทางไปเรื่อยๆ

แม้ว่าระบบการเล่นจะดูเรียบง่ายอย่างที่ว่ามา แต่เมื่อเล่นเกมส์จริงๆแล้วมันไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่สิ่งกีดขวางต่างๆที่กล่าวมานั้นไม่ได้ปล่อยให้เราผ่านมันไปได้ง่ายๆเลย คือบังคับค่อนข้างยากอยู่สักหน่อย ทำให้การเล่นเกมส์ของเรามีความยากขึ้นมามากพอสมควร เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบความท้าทายทั้งหลายเลยล่ะ

POCKET CLIMBER
ระบบเกมส์ : iPhone / iPod / iPad
ราคา : Free

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online



เกมส์ POCKET CLIMBER iphone

Related Post



แสดงความคิดเห็น