BLOCK BREAKER 3 เกมส์ฟรีที่แสนสนุกจาก iPad

BLOCK BREAKER 3 เกมส์ฟรีที่แสนสนุกจาก iPad

Posted by RPG Gamer Wheel

BLOCK BREAKER 3 iPad

เกมส์ดังจากค่าย Gameloft ขึ้นชื่อว่า Gameloft แล้วแฟนเกมส์ทั้งหลายคงจะคาดหวังว่าเกมส์ที่จะได้เล่นนั้นจะต้องเป็นเกมที่สนุกมากพอสมควรเลยใช่มั้ยละครับ สำหรับเกมส์นี้นั้นได้เคยโลดแล่นบนจอ PC ให้เราๆได้เล่นกันมาแล้ว และครั้งนี้ทางค่าย Gameloft ก็ได้นำเอาเกมนี้มาทำลงเครื่องจอเล็กๆกันบ้างอย่าง Tablet และ สมาร์ทโฟนทั้งหลาย เพื่อให้เราเข้าถึงเกมสืได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

เกมสืนี้มีระบบการเล่นที่คล้ายๆกับเกมส์แนว Pinball แต่ก็ไม่เหมือนเสียทีเดียว โดยเริ่มต้นจะมีลูกบอลให้เรา 1 ลูก เพื่อให้เราพังบล็อกให้หมด และเราจะต้องคอยใช้ถาดที่มีเป็นตัวรองรับลูกบอลที่จะหล่นลงมา สามารถเลื่อนไปทางซ้ายและขวาได้ตามถนัด นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกบอลของเราได้โดยการเก็บไอเท็มที่จะหล่นลงมาเมื่อพังบล็อกต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มจำนวนบอล, เปลี่ยนเป็นลูกบอลไฟ ฯลฯ และในบางด่านเพื่อไม่ให้มีความจำเจมากไปก็จะมีบอสมาให้เราได้สู้กันอีกด้วย เป็นเกมส์ที่เล่นได้เพลินๆดีมากเลยล่ะ

BLOCK BREAKER 3 iPad
ระบบ : iPad
ราคา : Free

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online




เกมส์ BLOCK BREAKER 3

Related Post



แสดงความคิดเห็น