ดินแดนแห่งความสนุก Sunny Land

ดินแดนแห่งความสนุก Sunny Land

Posted by RPG Gamer Wheel

Sunny Land เกมที่เปิดให้เล่นผ่านระบบออนไลน์น้องใหม่ล่าสุดจาก SNSplus เปิดให้บริการแล้ว!! Sunny Land เป็นเกมโซเชี่ยวบน facebook ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะให้เราสามารถเข้าไปยังดินแดนแห่งความสนุกสนาน เราสามารถสร้างเกาะแห่งสวนสนุกส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ apps.facebook.com/sunnylandth

ซันนี่แลนด์ (Sunny Land) เป็นเกมที่เล่นแล้วเข้าใจได้ง่ายเพราะมันเป็นภาษาไทย มีความโดดเด่นอยู่ที่ความน่ารักของตัวละคร เลนได้สนุกเพลิดเพลิน ไม่ยุ่งยาก รูปแบบของเกมนั้นเราะได้เป้นสัตว์เลี้ยงน่ารักบนเกาะอันแสนสนุก โดยในแต่ละวันเราจะมีโอกาสได้รับรางวัลแบบฟรีๆโดยการเปิดสุ่มขึ้นมานับวันสะสมไปเรื่อยๆ ทำให้เราตั้งหน้าตั้งตาคอยให้ถึงการสุ่มแจกรางวัลในแต่ละวันแบบไม่รู้เบื่อ ใครที่ชอบแนวสัตว์เลี้ยงน่ารักก็ลองไปเล่นดูได้ครับกับเกมแสนสนุกไม่มีพิษภัย



เกม Sunny Land 

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น