CoCoRoNo CoCoBon NDS

CoCoRoNo CoCoBon NDS

Posted by RPG Gamer Wheel


CoCoRoNo CoCoBon NDS รีวิวเกมส์

เกมนี้มีชื่อว่า โคโคโรโนโคโครอน นอกจากจะมีเกมออกมาแล้ว ยังได้มีการออกหนังสือฝึกทักษะสำหรับเด็กๆอีกด้วย ตัวเกมส์นั้นจะเน้นไปที่ความสดใสเป้นหลัก เหมาะสำหรับคุณหนูๆทั้งหลาย แม้จะมีความสดใสมากกว่า แต่เกมนี้ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับเกม Animal Crossing 

เราจะได้เข้าไปอยู่ในดินแดนแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตหน้าตาบ๊องแบ๊วประหลาดๆ แต่ก็น่ารักนิดๆ เราจะต้องเข้าไปสร้างความรู้จักมักคุ้นกับชาวบ้านเมืองโคโครอน จากนั้นก็รับทำเควสต์อีกมากมายหลายอย่าง เช่น การหาของแล้วนำกลับไปให้คนนั้นคนนี้ และยังมีมินิเกมและกิจกรรมต่างๆ ทั้งยังสามารถหาของแล้วนำมาประดับห้องของเราก็ได้ด้วย

สถานที่ต่างๆภายในเกมในช่วงแรกๆนั้นเราจะยังไปได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งจะต้องทำเควสต์หรือผ่านเงื่อนไขบางอย่างให้ได้ซะก่อนจึงจะผ่านไปได้ และสิ่งที่ทำให้เกมนี้สนุกขึ้นมาได้มากก้คือการสร้างและการตกแต่งการ์ดได้ การวางตัวละครประทับตราต่างๆ การออกแบบพื้นหลัง และยังสามารถเลือกแต่งเติมสีสันได้ตามที่เราจะคิดได้

ข้อเสียของเกมนี้มีอยู่นิดเดียวคือ ช่วงแรกๆจะอืดไปหน่อยเท่านั้นเอง รวมความแล้วเรียกได้ว่าเกมนี้มีดีทั้งเกมส์เพลย์ กราฟิค ดนตรีเสียงประกอบสดใสมากมาย ถือได้ว่าเกมส์ CoCoRoNo CoCoBon นี้ทำออกมาเพื่อเอาใจคุณหนูๆทั้งหลายโดยเฉพาะจริงๆ






เกมส์ CoCoRo No CoCoBon NDS

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น