Jill Valentine รีวิวตัวละครสาวสวยยอดนิยม

Jill Valentine รีวิวตัวละครสาวสวยยอดนิยม

Posted by RPG Gamer Wheel

Jill Valentine จากคอลัม Character in my mind
แฟนสาวสุดสวยของนายคริสคนนี้... ถือได้ว่าเป็นคู่บุญของเกมซีรี่ย์ซอมบี้ที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน BioHazard จิลเป็นตัวละครสาวที่มีรูปลักษณ์หลายเวอร์ชั่นปรากฏตัวภาคแรกแบบแต่งกายถูกระเบียบแลดูไม่กระชากใจเท่าไหร่ พอกลับมาอีกครั้งในภาค 3 เท่านั้นแหละ ทำเอาฉกรรจ์ถึงกับตาลุกวาว (ฮึ่มมมมม (ควันออกหูและจมูกพร้อมกัน)) ด้วยการแต่งกายแบบเกาะอกกระโปรงสั้น ซึ่งขณะนั้นเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงมากๆ และไม่รู้ว่าบังเอิญหรือจงใจ เมื่อสองสาว ไทรอั้มพ์คิงดอมส์ (โบ-จ๊อยส์) ก็ออกอัลบั้มแรกในปีเดียวกัน และแต่งกายคล้ายกับน้องจิลอย่างพอดิบพอดี

Jill Valentine ภาค 3

แต่การปรากฏตัวในภาคล่าสุดก็ทำเอาผิดหวังเล็กน้อยถึงปานกลางเมื่อสาวจิลของเรามีหน้าตาที่ดุดันไม่เหลือเค้าของความแบ็วในวันวาน ส่วนในฉบับภาพยนต์นั้นก็สวยไปอีกแบบ..

จิลเป็นตัวละครระดับง่ายกว่าคริสและแตกต่างจากคริสตรงที่จะวิ่งได้ช้าและถึกน้อยกว่า แต่สามารถพกไอเทมได้เยอะกว่าและมีเกร็ดอย่างหนึ่งในเกมภาคแรก จำได้มั้ยกับฉากที่จิลติดอยู่ในห้องที่มีเพดานกดทับลงมาเรื่อยๆ แล้วแบรี่ก็พังประตูช่วยเธอออกมาได้ แล้วเฮียเคราก็จะพูดวา "เธอเกือบจะกลายเป็นจิลแซนวิสไปแล้วมั้ยล่ะ" ซึ่งคำนี้กลายเป็นวลีเด็ดที่มีฝรั่งเอามาใช้ในโลกไซเบอร์กันมากมาย และต่อมาคำนี้ก็ไปปรากฏในเกม Dead Rising เป็นร้านจิลแซนวิสที่อยู่ในศูนย์อาหารไง



Jill Valentine เวอร์ชั่นภาพยนต์


Jill Valentine ภาค 3 แบบเต็มๆ


ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบภาค 5 กับ Rev เพราะชุดรัดรูปสุดร่านนี่แหละ ภาค 3 แต่งตัวเหมือนกระหรี่เลยคงจะโดนคนในหน่วยล่อหมดล่ะ ภาค Rev มีแต่สาวๆแต่งตัวรัดรูป ภาค 5 นี่น่าจะโดนนักวิทย์ทดลองหลายอย่างรวมทั้งจับเป็นที่ระบายน้ำเงี่ยนด้วย

แสดงความคิดเห็น