เจอกับ Sigma Stage 3 : ร็อคแมน x ( PSP )

เจอกับ Sigma Stage 3 : ร็อคแมน x ( PSP )

Posted by RPG Gamer Wheel

Sigma Stage 3
เริ่มฉากมาแค่เดินตามทางเราก็จะเจอไอซ์ซี่เพนกิโก้จัดการมัน
บอสถัดมาคือไอ้กิ้งก่า- -*แล้วเราเดินกันต่อตัวต่อไปนั่นคือไอ้ช้าง
เดินกันต่อเราจะเจอวาว่าและปาโร่ในสภาพรวนรินใกล้ตายแล้วแน่นอนป๋าโร่ระเบิด
หุ่น ของวาว่าแล้วตายตามสเต๊บเราก็มาบู๊กะวาว่ากันเลย

Boss vava
การโจม ตี
1.ยิงปืนกลจากนิ้วระยะไม่สุดฉากอยู่ห่างๆไว้พอ
2.ปล่อยระเบิดจากหัว เข่า
3.ปล่อยลูกไฟฟ้าถ้าโดนเราจะช๊อคเดินไม่ได้หรือถ้ากระทบพื้นมันจะแยก เป็น2ทางซ้ายขวา
4.แดชไปมา

อาวุธที่มันแพ้ บัสเตอร์ไปเลยง่ายดี

Boss D-Rex
ท่าโจมตี
1.เลื่อนมาชน
2.ปล่อยลูกพลังๆลูกใหญ่ๆแต่ค่อยๆ ออกมา

วิธีจัดการ ใช้บูมเมอรืแรงคับ


บทสรุปโดยคุณ AntKung
แห่งเว็บ http://www.thairockman.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น