เจอกับ Sigma Stage 1( PSP )

เจอกับ Sigma Stage 1( PSP )

Posted by RPG Gamer Wheel

Sigma Stage 1

เริ่มฉากเราวิ่งร่อนไปตามทางจะเจอเต่าดักหน้าให้คอยจัดการไปเรื่อยๆจนเราลงน้ำมา
จะเจอปลายักษ์จัดการแล้วไปต่อ
แล้วบอส ตัวแรกที่เราจะเจอคือไอ้ปลาหมึกจัดการเหมือนเดิมแล้วจะเป็นช่วงนี่เราต้องขึ้น ไป
ข้างบนเรื่อยๆแล้วเราก็ต้องคอยสอยเจ้าตัวกุ๊กกิ๊กทั้งหลาย
แล้วจะ เจอ Boomer Kuwanger แล้วพอจัดการมาได้ เดินไปเรื่อยๆจะเจอบอสของฉากนี้

Boss Bospider
ท่าโจมตี
1.ลงมาตามรางมาชนเราเอง
2.ปล่อยลูกแม่งมุมมา ชนเรา- -*




วิธีหลบและจัดการ
คือบอสตัวนี้วิธีโจมตีมันคือตอนมันลงมาถึงพื้น มันจะเปิดตาให้เราโจมตีได้แค่แปปเดียวเทคนิคนะ
ชาร์ทบัสเตอรอไว้ถ้ายิงแป้ก รัวเม็ดถั่วตามอย่างน้อยขอได้ลดเลือดมัน
วิธีหลบคือคำนวณเองโลดครับพี่น้องมันจะ ลงเป็นทางตรงถ้ามีเส้นแดงขวางมันจะเลี้ยงตามเส้นแดง
แล้วลงมาเรื่อยๆคำนวณกันเอาเองบางทีง่ายบางทีมึนเส้นมันเยอะ
แล้วไอ้ลูกที่มันปล่อยมาอ่ะชิวๆ!! ชาร์ทบัสเตอร์สอยเอาก็ได้แล้ว


บทสรุปโดยคุณ AntKung
แห่งเว็บ http://www.thairockman.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น