Scribblenauts Unlimited ช่วยน้องลิลลี่ได้แล้วจ้า ตอนที่ 15

Scribblenauts Unlimited ช่วยน้องลิลลี่ได้แล้วจ้า ตอนที่ 15

Posted by RPG Gamer Wheel

Scribblenauts Unlimited ช่วยน้องสาวได้แล้ว ตอนที่ 15


ในวันนี้เกมส์ Scribblenauts Unlimited มาเป็นตอนที่ 15 แล้วนะครับ เริ่มแรกเลยเราจะได้มาอยู่ในแผนที่ใต้ทะเล ที่นี้เราจะได้ช่วยเหลือปลาโลมาที่ติดตาข่าย , ช่วยเหลือปลาหมึกในการตามหาไข่มุก , ช่วยคนที่กำลังจมน้ำอยู่ให้สามารถหายใจได้ จากนั้นก็ไปต่อกันที่เหมืองแร่ที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เริ่มมาเลยก็ไปช่วยคนที่ต้องการอยากจะให้เห็ดในนี้มีรสชาติอร่อยขึ้น , จากนั้นก็ไปช่วยช้างแมมมอสและมนุษย์ยุคหินที่ติดอยู่ในน้ำแข็ง เสร็จแล้วเราก็จะต้องทำให้ Maxwell เป็นซุปเปรอ์ฮีโร่ให้ได้ จากนั้นเราก็จะสามารถนำดาวไปช่วยเหลือน้องสาวของเราให้หายจากการเป็นหินได้ ต่อมาก็จะไปยังแผนที่เดิมที่ยังจัดการไม่เสร็จ โดยเราจะต้องไปสู้กับเจ้าแมงมุมที่สามารถเปลี่ยนสภาพของตัวเองให้เป็นธาตุต่างๆได้ เราจะต้องสู้ให้ได้เพื่อที่จะได้ช่วยผู้หญิงที่ถูกจับตัวไป และก็จะไปสู่แผนที่ต่อไปดินแดนแห่งทะเลทรายที่สวยงาม

Scribblenauts Unlimited ช่วยน้องสาวได้แล้ว ตอนที่ 15

Related Post



แสดงความคิดเห็น