เข้าเกมส์ Ragnarok Online ไม่ได้และวิธีแก้ปัญหา ใช้ได้กับเกมส์อื่นๆด้วย

เข้าเกมส์ Ragnarok Online ไม่ได้และวิธีแก้ปัญหา ใช้ได้กับเกมส์อื่นๆด้วย

Posted by RPG Gamer Wheel

เข้าเกมส์ Ragnarok Online ไม่ได้

เข้าเกมส์ Ragnarok Online ไม่ได้ มีวิธีแก้อย่างไรมาดูกัน

วิธีการแก้ไขปัญหาก็มีด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุหรือต้นเหตุก็ตาม แต่ก่อนอื่นเราก็ต้องค่อยๆแก้ไขไปที่ละจุดจนกว่าจะหาปัญหาที่ว่านั้นเจอ วิธีการก็คือ

วิธีที่ 1. เช็คดูว่าเครื่องเราลง Anti Virus หรือไม่ ถ้าลงไว้ก็ให้ปิดระบบแอนติไวรัสก่อน ไม่งั้นมันอาจจะไปกินไฟล์เกมส์ในตอนที่เรากำลังติดตั้งอยู่ก็ได้
ทางแก้คือ ให้เราลบเกมส์แล้วลงเกมส์ใหม่ และก่อนลงเกมส์ใหม่ให้เราปิดแอนตี้ไวรัสก่อนชั่วคราว และลงเสร็จแล้วให้เข้าไปตั้งค่าในแอนตี้ไวรัสว่าให้ยกเว้นการแสกนไฟล์ในโฟล์เดอร์ที่เราติดตั้งเกมส์อยู่ ทีนี่เราจะสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างสบายใจแล้วล่ะครับ

วิธีที่ 2 ให้ทำตามนี้นะครับ

วิธีที่ 3. ไฟล์เกมส์ที่เรานำลงนั้นมันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดมั้ย เพราะถ้าเป็นเวอร์ชั่นเก่ามากๆมันก็อาจจะค้างในตอนที่อัพเดทแพทก็ได้ วึ่งมันจะทำให้เราไม่สามารถเข้าเล่นเกมส์ได้เลย
ทางแก้คือ ให้เราไปหาไฟล์เกมส์แบบที่อัพเดทเวอร์ชั่นมาเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือใกล้เคียงให้ได้มากที่สุดมาติดตั้งครับ


วิธีที่ 4. หากลองทำตามที่ด้านบนบอกไว้แล้วแต่ก็ถ้ายังใช้ไม่ได้อีก แนะนำว่าให้ลองลงวินโดว์ใหม่ได้เลยครับ เพราะบางทีมันอาจจะเกิดปัญหาขึ้นกับไฟล์ในระบบวินโดว์ของเราเองก็ได้

ที่มา http://gamesfireza.blogspot.com

Related Post



แสดงความคิดเห็น