TRINE 2 ผจญภัยสนุกๆจาก PC

TRINE 2 ผจญภัยสนุกๆจาก PC

Posted by RPG Gamer Wheel


TRINE 2 PC รีวิวเกม

TRINE 2 เกมพีซีแนว Side - Scroling Fantasy Action - Adventure ที่ดึงดูดผู้เล่นด้วยสองสิ่งหลัก ได้แก่ ปริศนาฟิสิกส์ และ การสับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ระหว่างโจร , นักรบ และผู้ใช้เวทย์มนต์ เราต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล และหลักฟิสิกส์ในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย ในภาคนี้ยังมีการเพิ่มเติมพลังใหม่ๆ อย่างเช่น ผู้ใช้คาถาสามารถยกตัวศัตรูได้ราวกับว่าเขาเป็นอัศวินเจได ในขณะที่โจรเองก็สามารถที่จะหยุดเวลาให้ช้าลงได้ชั่วขณะเช่นกัน


Frozenbyte ผู้พัฒนาเกมและค่ายเกม เตรียมจัดจำหน่ายเกม Trine 2 ภาคใหม่ล่าสุดของเกมอินดี้ แนวตะลุยด้านข้างที่ประสบความสำเร็จผ่านทางรูปแบบ Digital Download ต่างๆ กำหนดการ 7 ธันวาคม 2011 สำหรับ PC, Mac และ 20, 21 ธันวาคม สำหรับ PS3, Xbox 360 (ตามลำดับ) สำหรับตัวเกมในภาคนี้มีราคาดาวน์โหลดอยู่ที่ 14.99 ดอลลาร์สหรัฐใน Steam หรือประมาณ 460 บาท รองรับการเล่นแบบร่วมมืิอกันหรือ Co-op จำนวนสูงสุด 3 ผู้เล่น (ที่มา vg247.com)

เกม Trine 2 ให้ผู้เล่นเลือกสายอาชีพทั้ง 3 อันได้แก่​​ โจร,​นักเวทย์ และอัศวิน เดินทางผจญภัยต่อสู้กับศัตรู พร้อมกับไขปริศนาตามฉากโดยใช้สามารถพิเศษเฉพาะของอาชีพนั้นๆเป็นตัวไขปริศนาเพื่อผ่านด่านไปยังสถานที่ต่อไป Trine 2 เกมส์แนว Platform Adventure จากค่าย Atlus ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงานจาก Frozenbyte

เกมส์ Trine 2 คงถูกใจคอเกมส์ Platform 2 มิติแน่นอน เนื่องจากกราฟฟิกที่สวยงามมากการเคลิ่อนไหวของตัวละคร การดำเนินของตัวละครแต่ละตัวที่มี Skill ที่โดดเด่นในการผ่านเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันไปของเกมส์รวมถึงดนตรีประกอบล้วนทำออกมาได้ดีมาก (ที่มา bkk2.in.th)

OS: Windows 7 / Vista / XP
Processor: 2.0 GHz CPU (Dual Core recommended)
Memory: 1 GB
Hard Disk Space: 1.5 GB
Video Card: ATi Radeon HD 2400 or NVIDIA GeForce 7600 or better
(Shader Model 3.0 needs to be supported)
DirectX®: 9.0c

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online





เกมส์ TRINE 2 PC

Related Post



แสดงความคิดเห็น