Tales of Zestiria ภาคใหม่ลง PS3 ปีนี้

Tales of Zestiria ภาคใหม่ลง PS3 ปีนี้

Posted by RPG Gamer Wheel

Tales of Zestiria PS3 2014

Tales เกมส์ภาษาภาคใหม่นี้ได้รับการประกาศกำหนดการวางจำหน่ายอย่างสายฟ้าแลบว่าเหล่าแฟนๆจะได้เล่นกันในปี 2014 นี้แน่นอน สำหรับเกมส์ตระกูล Tales นั้นเรียกได้ว่าเป็น JRPG ของญี่ปุ่นแบบขนานแท้ที่ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้โดยที่ไม่ยอมเปลี่ยนเอกลักษณ์ของตนเองแต่อย่างใด และนี้จึงเป็นเหตุให้แฟนๆทั้งหลายยังให้การสนับสนุนอยู่นั่นเอง

และเกมส์ภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า "Tales of Zestiria" โดยจะทำลงให้กับเครื่อง PS3 เท่านั้นและยังแย้มมาด้วยว่าเกมส์นี้จะเป็นภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน

เกมส์ Tales of Zestiria นี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 20 ปีของเกมส์ตระกูล Tales นั่นเอง ซึ่งหากนับกันเฉพาะภาคหลักแล้วภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 15 ในซีรี่ย์ ซึ่งยังไม่รวมภาคย่อยแตกแขนงออกไปอีกมากมาย และหากนับรวมๆกันแล้วเกมส์ซีรี่ย์นี้ก็มีมากกว่า 30 ภาคเลยทีเดียว

และในส่วนของเกมส์ Tales of Xillia 2 ในเวอร์ชั่นฝรั่งนั้น ทีมงานได้บอกมาว่าจะได้เล่นกันในปี 2014 นี้อย่างแน่นอน แฟนๆเก็บตังค์รอไว้ได้เลย

และสำหรับเกมส์ Tales of Zestiria เวอร์ชั่นฝรั่งนั้นมีคำถามว่าจะได้เล่นกันในปี 2015 เลยหรือ ซึ่งคงต้องตอบว่ามันไม่น่าจะนานขนาดนั้น เพราะทีมผู้สร้างตั้งใจที่จะยกระดับของซีรี่ย์ Tales ให้แพร่ไปในโลกตะวันตกอย่างเต็มตัว ดังนั้นจึงได้เล่นกันแน่นอนครับ

ที่มา นิตยสารเกมแม็ก

เกมส์ Tales of Zestiria

เกมส์ Tales of Zestiria


นางเอก Tales of Zestiria

Tales of Zestiria

Related Post



แสดงความคิดเห็น