inFamous : Second Son รีวิวเกมส์บน PlayStation 4 ใกล้มาแล้ว

inFamous : Second Son รีวิวเกมส์บน PlayStation 4 ใกล้มาแล้ว

Posted by RPG Gamer Wheel

inFamous : Second Son รีวิวเกมส์

เกมส์ที่ใครฟลายๆคนต่างก็รอคอยที่จะได้เล่นกับเกมส์ Exclusive ของระบบ PlayStation 4 ซึ่งนับว่าเป้นภาคนที่ 3 แล้วสำหรับซีรี่ย์นี้ โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ New Marais ในภาค inFamous 2 มาแล้ว 7 ปี แฃะตัวเอกในภาคนี้ก็ไม่ใช่พี่เกรียนคนเดิมอีกแล้ว แต่จะเป็นเด็กหนุ่มผู้มีนามว่า Delsin Rowe อายุ 24 ปีซึ่งเกิดที่เมือง Seattle ประเทศอเมริกา และเขาก็เป็นอีกคนที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติเช่นเดียวกับ 2 คนที่ผ่านมานั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้านั้นมีเหตุการณ์ที่รถเมย์ชนซึ่งเขาได้ซึมซับพลังจากผู้โดยสารคนหนึ่งที่ช่วยเขาออกมา. เกมจะดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และ การตัดสินใจของคุณอาจจะเปลี่ยนเนื้อเรื่องในเกมอย่างสิ้นเชิง ทาง Sucker Punch กล่าวมันจะให้ประสบการณ์ใหม่กับผู้เล่น

โดยที่พลังของเขานั้นจะมีความสามารถที่คล้ายกับหมองควันที่ส่งผลให้เขานั้นเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเหมือนสะเก็ดไฟก็ไม่ปาน ร้ายกาจเหมือนหมองควันที่ไม่อาจที่จะแตะต้องได้ และสามารถที่จะแปลงกายของตนให้เป็นหมองควันได้

ซึ่งพลังที่กล่าวมานี้เขาได้มันมาโดยบังเอิญและหลังจากนั้นไม่นานเขาก็โดยกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายที่ใช้อาวุธชีวภาพ (โดนใส่ร้ายอีกล่ะ) โดยเขาได้ถูกองค์กรที่ปกป้องสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด หรือ Department of Unified Protection (DUP). โดย DUP ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อป้องความวุ่นว้ายที่อาจจะเกิดซ้ำรอยหลังจากเหตุการณ์ของ Cole MacGrath (พระเอกคนก่อน) ที่เมือง New Marais โดยที่จะจับและควบคุมมนุษย์คนไหนที่มีพลังพิเศษ

ที่มา นิตยสารเกมส์แม็ก
www.animategroup.com
http://play4thai.com

inFamous : Second Son

inFamous : Second Son



inFamous : Second Son



ตัวอย่างเกมส์ inFamous : Second Son


Related Post



แสดงความคิดเห็น