Dragon Vale มาเปิดฟาร์มมังกรน้อยกันเถอะ

Dragon Vale มาเปิดฟาร์มมังกรน้อยกันเถอะ

Posted by RPG Gamer Wheel

Dragon Vale

ใครที่อบากจะเล่นเกมส์สร้างฟาร์มเลี้ยงสัตว์และชอบมังกรแล้วล่ะก็ เกมส์นี้เลยครับ Dragon Vale เป็นอะไรที่จะตอบโจทย์ให้กับคุณได้อย่างลงตัวมากๆ เพราะมันเป็นเกมส์เลี้ยงมังกรในฟาร์มที่มีมังกรให้เลยสร้างหลากหลายสายพันธ์ด้วยกัน และสามารถที่จะผสมข้ามสายพันธ์กันได้ แถมยังมีการผสมตัวพิเศษขึ้นมาได้อีกด้วย

ตัวแอพ Dragon Vale จะมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นมังกรประจำเดือนหรือมังกรประจำเทศกาลต่างๆ แต่ก่อนที่จะผสมมังกรอะไรออกมาก็ตามเราจะต้องทำการเก็บเลเวลให้ได้ตามที่ตัวเกมส์กำหนดไว้ให้ได้ซะก่อน เพราะมังกรบางชนิดนั้นจะปลดล็อกก็ต่อเมื่อเรามีเลเวลครบเท่านั้น

สำหรับในเรื่องของเกาะมังกร Dragon Vale 

ที่เราจะไปอยู่นั้นจะมีระบบให้เลือกซื้อของตกแต่งมากมายมาประดับเกาะของเราให้สวยงาม และไม่ต้องกังวลว่าจะสร้างเกาะให้สวยงามพร้อมกับมีมังกรเยอะๆได้ยังไงนั้น เพราะว่าเราสามารถที่จะสร้างเกาะใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาได้อีกนั่นเอง

สำหรับในช่วงแรกๆนั้นเราจะมีความลำบากในเรื่องของเงินทองเป็นอย่างมาก กว่าที่จะตั้งตัวได้ก็คงจะเป็นช่วงที่เราได้เลเวล 10 ขึ้นไป ซึ่งก็ยากพอสมควร 

ตัวเกมส์นั้นมีกราฟิกที่สวยงามดึงดูดให้เราอยากจะเข้าไปเล่นเป็นอย่างมาก และยังมีมินิเกมส์จากการสร้างลานแข่งเอาไว้ให้เล่นแก้เซ็งระหว่างรอมังกรผลิตเงินหรือรออาหารผลิดเสร็จได้อีกด้วย นับว่าเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วทำให้ติดได้มากเลยล่ะ แม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการสร้างสิ่งของนานไปหน่อย หรือว่ากว่าที่ไข่จะฟักแต่ละทีนั้นก็กินเวลาเป็นวันเลยก็มี แต่ก็เป็นเกมส์ที่เล่นแล้วสนุกมาก ใครที่ชอบแนวนี้ไม่น่าพลาดครับ

ที่มา - Gamemag Online

เกมส์ Dragon Vale


เกมส์ Dragon Vale

เกมส์ Dragon Vale
เกมส์ Dragon Vale

Related Post



แสดงความคิดเห็น