Pocket Monster Black & White 2 หนทางแห่งผู้กล้าที่แสนตื่นเต้น (NDS)

Pocket Monster Black & White 2 หนทางแห่งผู้กล้าที่แสนตื่นเต้น (NDS)

Posted by RPG Gamer Wheel

Pocket Monster Black & White 2

NDS

เกมส์โปเกมอนภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่ต่อจากภาคแรกอยู่ 2 ปี เมื่อแผ่นดินอิซชูเริ่มมีน้ำแข็งเข้ามาปกคลุม ความแตกต่างของโปเกมอนที่ปรากฏตัวออกมานั้นก็มีความไม่เมหือนกันมากยิ่งขึ้น สำหรับภาคนี้ได้มีการปรากฏตัวของโปเกมอนชนิดใหม่ๆเพิ่มขึ้นมามากมาย รวมไปถึงดันเจี้ยนใหม่ๆที่รอให้เราเข้าไปผจญภัยและทำการสำรวจกับอยู่ด้วย

Pocket Monster

สำหรับตัวเอกในภาคนี้นั้นเราจะสามารถเลือกได้ว่าเราจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงในตอนเริ่มเกมส์ ทั้งยังสามารถที่จะตั้งชื่อให้กับคู่ปรับของเราได้ด้วย และมีโอกาศไม่น้อยที่เราอาจจะได้พบกับ เบล สาวแว่นจากภาคก่อนที่โผล่มาให้เราเลือกโปเกมอนตามชนิดธาตุที่เราต้องการ ซึ่งนอกจากจะเป็นสาวแว่นคนนี้แล้ว ในระหว่างเล่นเกมส์อยู่นั้นก็จะมีตัวละครจากภาคที่แล้วคอยโผล่มาทักทายเราเป็นระยะอยู่อีกด้วย

การดำเนินเกมยังคงยึดหลักแนวทางสุดคลาสสิกแบบเดิมได้เป็นอย่างดี นั่นคือการเดินไปพูดคุยเพื่อหาข่าวสารในการหาทางไปต่อตามแนวเกมส์ RPG ทั่วไปนั่นเอง เมื่อเจอศัตรูก็จะตัดเข้าฉากต่อสู้ ซึ่งเราจะต้องใช้ โปเกบอล คอยจับมอนสเตอร์ที่พลังชีวิตเหลือน้อยเต็มทีมาเป็นหนึ่งในทีมของเราให้ได้แบบภาคก่อนๆ เรียกได้ว่าสนุกครบครันชนิดที่แฟนๆประจำไม่ต้องเสียเวลาไปศึกษาใหม่ให้เหนื่อยเพราะตัวเกมสืนั้นเป็นระบบที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วนั่นเอง

ส่วนทางด้านกราฟิกและระบบเสียงเองก็ทำออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของเครื่องแล้วเช่นกัน ภาคนี้เรียกได้ว่าเป็นภาคสุดท้ายบน NDS แล้ว ก่อนที่จะทำภาคต่อๆมาบน 3DS ยังไงแฟนๆก็ไม่ควรพลาดนะครับ

ที่มา - Gamemag Online




 เกมส์ Pocket Monster Black White 2 NDS 

Related Post



แสดงความคิดเห็น