Clash of Clans ยกพลขึ้นบกสุดมันส์

Clash of Clans ยกพลขึ้นบกสุดมันส์

Posted by RPG Gamer Wheel

Clash of Clans
เกมส์นี้เราจะได้รับหน้าที่ให้สร้างความแข็งแกร่งให้กับบ้านเมืองด้วยสิ่งปลูกสร้างต่างๆ รวมไปถึงกองกำลังทหารที่เราสามารถที่จะสร้างออกมาได้มากมายหลายรูปแบบ และหลายความสามารถอีกด้วย ซึ่งทหารในแต่ละหน่วยนั้นก็จะมีเป้าในการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป เช่น สิ่งปลูกสร้าง , กำแพง , หรือจัดแบบไม่เลือกเป้าหมาย ฯลฯ

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะต้องสร้างและจัดกำลังให้ได้สมดุลพร้อมกำหนดการบุกเอาไว้ให้ดีๆด้วย ไม่งั้นอาจปราชัยได้ และนอกจากการที่เราจะต้องลุยเดี่ยวในโหมด Single Mode แล้ว เรายังสามารถที่จะสนุกได้ในโหมด Multiplayer โดยการไปบุกเมืองต่างๆของแต่ละฝ่ายได้อีกด้วย และเราก็อาจจะโดนลอบโจมตีจากที่ไหนก็ได้ตลอดเวลาดดยบุคคลอื่นเช่นกัน ซึ่งจะมีจดหมายมาเตือนว่ามาบุกและผลเป็นยังไงด้วย

กราฟิกและเสียงของเกมส์นี้ถือได้ว่าอยู่ในระดับกลางๆพอดีๆ ส่วนใหญ่ความสนุกนั้นจะอยู่ที่การยกพลขึ้นบกนั่นแหละ

แนว : Simulation
ขนาด : 43.5MB
รองรับ : iPhone/iPod/iPad
ผู้ผลิต : SUPERCELL
ราคา : Free

ที่มา - Gamemag Online




เกมส์ Clash of Clans

Related Post



แสดงความคิดเห็น