Ano hi mita hana no namae o bokutachi wa mada shiranai PSP

Ano hi mita hana no namae o bokutachi wa mada shiranai PSP

Posted by RPG Gamer Wheel

Ano hi mita hana no namae o bokutachi wa mada shiranai
อนิเมยอดฮิตของนอยทามินะได้กลายมาเกมส์แอดเวนเจอร์บน PSP แล้ว เกมส์นี้ได้นำเอาอนิเมชื่อดังอย่าง ano hi mita hana no namae o bokutachi wa mada shiranai มาทำเป็นเกมส์แนวแอดเวนเจอร์ ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการบอกเล่าเรื่องผ่านช่วงเวลาปัจจุบันและอดีต และจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อทำในสิ่งที่สัญญาไว้กับเมมมะให้เป็นจริงให้จงได้ และนอกจากนี้ทางค่ายผู้ผลิตยังได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ที่มีเฉพาะในเกมส์เข้ามาอีกด้วย ทำให้คนที่ได้ดูอนิเมไปแล้วก็สามารถที่จะเล่นเกมส์ให้สนุกได้

สัมผัสความรู้สึกในหน้าร้อนที่แสนประทับใจ
จากอนิเมที่มีเนื้อเรื่องของเหล่าเด็กมัธยมปลายที่เคยมีประสบการณ์การสูญเสียเพื่อนในวัยเด็ก ความรักที่ร้อนรุ่มและจิตใจที่เติบโตขึ้นนั้นทำให้เกมส์แอดเวนเจอร์เกมนี้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น

ทำแผนที่แห่งความทรงจำ
ในเกมส์นี้เราสามารถที่จะเลือกสถานที่ๆอยากจะไปในแผนที่เพื่อดำเนินเนื้อเรื่องได้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การต่อเติม "แผนที่แห่งความทรงจำ" ที่ทำได้ด้วยการพูดคุยกับเม็มมะหรือออกไปยังสถานที่ต่างๆภายในเมืองก็ได้เช่นเดียวกัน โดยตัวเอกจินตันจะได้รับ "กุญแจสำคัญ" จากการสนทนาและให้นึกอะไรขึ้นมาได้ หรือการไปหาเพื่อนเองก็จะทำให้แผนที่อัพเดทได้เช่นเดียวกัน และเมื่อเราได้รับข้อมูลใหม่ๆมาก็จะสามารถเดินทางไปสู่อดีตได้ด้วยการเกิดขึ้นของ "คัทแบ็ค" ซึ่งจะได้คำใบ้ใหม่ๆมาด้วย

ที่มา - Gamemag Online





เกมส์ Ano hi mita hana no namae o bokutachi wa mada shiranai PSP

Related Post



แสดงความคิดเห็น