Shellrazer เต่าน้อยมหาประลัย

Shellrazer เต่าน้อยมหาประลัย

Posted by RPG Gamer Wheel


Shellrazer

สำหรับเกมส์นี้เราจะได้รับบทเป็นเจ้าเต่าจอมโหดขาลุยที่แปกอุปกรณ์คู่ใจทั้งหลายไว้บนหลังชนิดลุยได้แบบไม่ต้องเกรงใจกันเลยทีเดียว เชื่อว่าเต่าตัวนี้จะเป็นเต่าที่โหดที่สุดรองลงมาจากเมก้าอย่างแน่นอน งานนี้เจ้าเต่าของเราจะโหดแบบไหนก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ รับรองมันส์สุดๆ

โดยตัวเกมส์จะให้เราทำการอัพเกรดและติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ๆเข้าไปในตัวเจ้าตัวน้อยตัวนี้เพื่อให้เขานั้นได้เดินหน้าลุยดะกวาดล้างเหล่าร้ายให้สิ้น โดยเหล่าร้ายนั้นจะขนกันมาทั้งจรวดและเครื่องบิน หรือแม้กระทั่งรถถังกันเลยทีเดียว ทั้งนี้การที่เราจะเอาชนะในศึกครั้งนี้ได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะครับว่าเราจะทำให้เจ้าเต่าน้อยของเรานี้โหดขึ้นมาได้ขนาดไหน ถึงจะสามารถผ่านด่านในแต่ละฉากไปได้

แนวเกม Arcade
ขนาด 32MB
รองรับระบบ android
ราคา free

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online








Shellrazer เต่าน้อยมหาประลัย

Related Post



แสดงความคิดเห็น