Gear of War Judgment Xbox360

Gear of War Judgment Xbox360

Posted by RPG Gamer Wheel

Gear of War Judgment

กลับมาอีกครั้งสำหรับเกมส์ขั้นเทพประจำเครื่อง Xbox360 มาครั้งนี้ จะกล่าวถึงเรื่องราวในครั้งอดีตย้อนไปในช่วงเวลา 1 เดือนหลังจากสงคราม E-Day ระหว่างมนุษยชาติกับ Locust ผู้รุกราน สำหรับภาคนี้มีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นใหม่เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดแคมเปญ หรือโหมด Multiplayer และอีกมากมาย ทำให้มีความรู้สึกว่าเกมส์นี้มีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น และยากขึ้นอีกด้วย

Gear of War Judgment นี้

จากคำวิจารณ์ของใครหลายๆคนต่างบอกกันว่าภาคนี้เล่นยากมาก แต่ก็สนุกมากๆด้วยเช่นกัน อีกทั้งตัวเกมส์ยังได้รองรับการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้มากถึง 4 คนอีกด้วย ทำให้การเล่นเกมส์มีความมันส์มากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับการต่อสู้นั้นจะเน้นไปที่การใช้ความคิดและไหวพริบให้มากยิ่งขึ้นว่าจะใช้อุปกรณ์อะไรดีในแต่ละสถานการณ์ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมาก ยิ่งภาคนี้ Ai ของฝ่ายเรานั้นเรียกได้ว่าพึ่งพาได้ไม่มากนักดังนั้นเราจึงต้องใช้ความสามารถของตนเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เป็นดีที่สุดแน่นอน

กล่าวได้ว่าเป็นภาคที่เป็นรอยต่อทางประวัติศาสตร์ระหว่างที่ เดมอน แบรด , การ์รอน ปารดัก, ออร์กุสตุส โคล และ โซเนีย เซนดริกซ์ ในนามของทีม Kilo Squad ซึ่งวีรกรรมของพวกเหล่าทั้งหลายเหล่านี้ได้มีส่วนร่วมในหน้าประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ไปเอาใจช่วยพวกเขากันเถอะ อ่อ ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ Gear of War ภาคนี้เป็นภาคสุดท้ายของเครื่อง Xbox360 แล้วนะจ๊ะ

ที่มา - Gamemag Online

Gear of War Judgment Xbox360


ตัวอย่างเกมส์ Gear of War Judgment Xbox360


Related Post



แสดงความคิดเห็น