GTA V เลื่อนไปอีกเพื่องานที่สมบูรณ์

GTA V เลื่อนไปอีกเพื่องานที่สมบูรณ์

Posted by RPG Gamer Wheel

GTA V ต้องสมบูรณ์ที่สุดเพื่อแฟนๆ
หลังจากที่ได้มีการวางกำหนดการไว้แล้วว่าเดิมนั้นทาง Rockstar Games จะทำการจัดจำหน่าย GTA V ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013 นี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมีการเลื่อนกำหนดการออกไปอีกจนได้หลังจากที่ทางค่ายเกมส์ดังกล่าวได้มีการประกาศข่าวออกมาให้แฟนๆได้รับทราบกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า GTA V นั้นจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 17 กันยายน 2556 นี้แทนทั้งในระบบ PS3 และ Xbox360 ส่วนของ PC และ Wii U นั้นยังต้องมีการพิจารณาอีกทีว่าจะทำลงหรือเปล่า

ทั้งนี้ทางค่ายเจ้าของเกมส์ในตำนานเกมนี้ได้ให้เหตุผลว่าเนื่องจากเกมส์นี้เป็นที่คาดหวังของบรรดาแฟนเกมส์ทั้งหลายเป็นอย่างมาก ดังนั้นทางบริษัทจึงต้องการเวลาเพิ่มขึ้นเพื่อเก็บงานให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้

GTA V เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมื่อง Los Santos ที่มีเมือง Los Angeles เป็นเมืองต้นแบบ ซึ่งภาค 5 นี้ถือได้ว่าเป็นภาคที่มีขนาดของเมืองและชุมชนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ไม่ว่าจะเป็นเมืองหรือรายละเอียดต่างๆที่ใส่เข้ามาเพื่อให้เราได้เข้าไปสัมผัสกับวิถีชีวิตของตัวละครได้อย่างสมจริงยิ่งขึ้น

เท่าท่ได้ฟังมาเห็นว่าความใหญ่ของขนาดเมืองนั้นใหญ่ยิ่งกว่าเกมส์ Red dead Resdemption , GTA: San Andreas และ GTA IV รวมกันเสียอีก ถ้าข่าวลือที่ว่ามานี้เป็นเรื่องจริงละก็ นี่มันโคดรอภิมหาเกมชัดๆ!!!

ที่มา - นิตยสาร Gamemag Online








GTA V

Related Post



แสดงความคิดเห็น