ทีม Orange รับน้องใหม่เข้าทีมแล้ว

ทีม Orange รับน้องใหม่เข้าทีมแล้ว

Posted by RPG Gamer Wheel

ทีม Orange รับสมาชิกใหม่ Ohaiyo และ Net

สูตร Dota


เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ทีม Dota 2 ของ Orange ตอนนี้ได้รับผู้เล่นเก่าจาก MUFC 2 คนมาร่วมทีม นั่นคือ Ohayio และ Net เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวเกี่ยวกับ Wei Pong 'Yamateh' Ng ที่ออกจากทีม  Orange-E Sports ไปอยู่กับทีม Zenith ของสิงคโปร์เนื่องจากความขัดแย้งกับ 'Mushi' Chai Yee Fung ทำให้ทีม Orange เหลือผู้เล่นแค่ 5 คน แต่ดูทุกอย่างก็ยังปกติ

อีกหนึ่งข่าวก็คือทีม MUFC ที่มีท่าทางว่าจะยุบทีม แต่ก็ถูกปฏิเสธจากทาง MUFC เองแทบจะทันทีหลังจากข่าวลือแพร่ออกมา

ประกาศจาก MUFC : "พวกเราขอประกาศให้ชัดเจนว่า MUFC eSports จะไม่มีการยุบทีม องค์กรของเราจะจัดทีม Dota 2 ใหม่พร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ พวกเรามุ่งเป้าไปที่ Dota 2 เป็นหลักในปีนี้พร้อมกับ eSports อื่นๆ อีกด้วย"

สมาชิกทีม Orange E-Sports:


Malaysia Wai Pern 'Net' Lim
Malaysia Chong Xin 'Ohaiyo Khoo
Malaysia Joel 'Xtinct' Chan
Malaysia Kang Yang 'kYxY' Lee
Malaysia Yee Fung 'Mushi' Chai

ประกาศจาก Orange Esports: "Orange Esports ยินดีต้อนรับกับ Lim ‘Net’ Wai Pern และ Khoo ‘Ohaiyo’ Chong Xin ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม DotA ในปี 2013 ของเรา อีกด้านหนึ่ง เราได้เสีย  Chan "Winter" Litt-Binn และ Chua "Ice" Chee Cai

ทีม Orange

ซึ่งพวกเขาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าเหมือนกับ Yamateh ที่พวกเขาได้สร้างชื่อให้กับ Orange Esports ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราหวังว่าพวกเขาจะก้าวหน้าในวงการ DotA ต่อไป พวกเรายังคงคิดถึงพวกเขาเสมอ.... โอกาสนี้พวกเราจึงขอเปิดตัวผู้สนับสนุนทีมใหม่นั่นคือ Neolution E-Sport ผู้ที่จะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักของเราในปี 2013 พวกเราขอขอบคุณ CEO ของ Neolution Group คุณ Satean Boonmanant สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้เป็นอย่างมาก

การสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นการเปิดประวัติศาสตร์ใหม่สำหรับการจ้างผู้เล่น DotA มืออาชีพให้กับโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ การร่วมมือกันครั้งนี้ทีม DotA ของ Orange Esports เราจะเปลี่ยนชื่อเป็น “Neolution Orange” ในปี 2013 นี้"

ที่มา : GosuGamers

Related Post



แสดงความคิดเห็น