New PSVITA Next Gen รุ่นต่อไปมาแน่

New PSVITA Next Gen รุ่นต่อไปมาแน่

Posted by RPG Gamer Wheel

PSVITA Next Gen อย่างที่รู้ๆกัยว่า PSVITA นั้นมีปัญหาต่างๆมากมายหลังจากที่ออกวางจำหน่ายไปซึ่งก็ผ่านมาได้ปีกว่าๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Hardware จอด่าง บัคของFw ที่มีมากมาย การถูก Hack และปัญหาเรื่องราคา จนได้ชื่อว่าเป็นแชมป์ Drama of the year ไปแล้ว จนหลังๆมานี้เราอาจคิดว่า PSVITA อาจจะไม่ได้รับความสนใจจาก SONY อีกแล้ว

แต่แท้ที่จริงแล้วไม่เป็นอย่างที่คิดๆกันเลย เพราะล่าสุดทาง Sony เองได้แอบย่องไปจดสิทธิบัตรสำหรับ PSVITA model ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (สิทธิบัตรหมายเลข 55977 จด ณ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2013 นี้ ที่ US Patent and Trademark Offices ) ทำให้เรารู้ได้ทันทีเลยว่า PSVITA ตัวใหม่นั้นจะต้องมาอย่างแน่นอน เมื่อเป็นดังนั้นประเด็นของเรื่องจึงอยู่ที่ว่า PSVITA ตัวใหม่นี้จะมา "เมื่อไหร่" และ "มีอะไรใหม่" เพิ่มเข้ามาบ้าง สำหรับสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามานั้นเท่าที่รู้ตอนนี้ก็คือ

1. Up spec ใหม่ทั้งหมดเพื่อรองรับการแข่งขันที่มากขึ้นและให้สอดคล้องกับทางมือถือของ Sony เอง
2. เพิ่มระบบ 4G เข้ามา
3. จอสวยงามยิ่งขึ้นอีกระดับ
4. แบตอึดทนนานขึ้น
5. ตัดราคาลงให้ถูกลงกว่าเดิมเพื่อแข่งขันกับ player ใหม่ๆในตลาดนี้

และสิ่งต่างๆอีกมากมายเท่าที่ผู้ที่ชื่นชอบจะสามารถคิดใส่ลงไปในเครื่องได้

ทั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเพราะแต่ก่อนสมัย PSP เองก็มีการ upgrade แนวๆนี้เหมือนกัน ดังนั้น ใครที่กำลังคิดจะสอย PSVITA อยู่ล่ะก็ขอให้คอยฟังข่าวนี้ใหด้ๆเพราะจะได้ไม่กลุ้มใจหลังจากซื้อไปแล้วเครื่องใหม่ก็ออกมาพอดี ส่วนเรื่องที่ว่า PSVITA ตัวใหม่นี้จะมาเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีการระบุเอาไว้ แต่ยังไงก็มาแน่ๆ (อย่าง PSP-2000,3000 ) เพราะทางโซนี่เองนั้นก็ได้มีการจดสิทธิบัตรในเรื่องนี้ไว้แล้ว ดังนั้นเชื่อได้เลยว่ามาแน่นอน ซึ่งก็คงจะไม่นานเกินรอ

(ที่มา 3dsthailand.com)


PSVITA Next Gen

PSVITA Next Gen

เครื่องเกมส์ PSVITA Next Gen

Related Post



แสดงความคิดเห็น