ไอเทมสุดเก๋ แนวแอฟโฟร Special Award Item Pangya United

ไอเทมสุดเก๋ แนวแอฟโฟร Special Award Item Pangya United

Posted by RPG Gamer Wheel


ไอเทมสุดเก๋ แนวแอฟโฟร Special Award Item Pangya United

สำหรับการเข้าแข่งขันในโหมดต่างๆ ของเกม Pangya เมื่อจบการแข่งขันจะมีผู้เล่นบางคนได้รับ Special Award ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแต่ละหมวดที่กำหนดเอาไว้ โดยมีรายละเอียดของรางวัลดังต่อไปนี้

- Best Speeder
- Best Runner
- Best Chip in
- Best Long putt
- Best Recovery
- Best of Lucks

ซึ่งรางวัลเหลานี้แต่ก่อนเมื่อได้มาก็จะเป็นแค่ความภาคภูมิใจและถูกจัดเก็บไว้เป็นสถิติเท่านั้น แต่หลังจากที่อัพแพทช์ Pangya United เข้ามาก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรางวัลเหล่านี้ให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Special Award Item ให้กับผู้เล่นที่ได้รับรางวัล Special Award ทุกคน

Special Award Item เป็นไอเทมเหรียญตราสัญลักษณ์ตามประเภทของ Special Award สำหรับไอเทมชิ้นนี้จะมอบให้กับผู้เล่นสามารถคว้ารางวัล Special Award ได้หลังจากที่เล่นจบในแต่ละเกมส์



Special Award Item ใช้ทำอันหยังได้บ้าง
  สำหรับ Special Award Item นั้นสามารถเอาไปแลกไอเทมสุดพิเศษได้นั่นเอง วิธีการแลกนั้นก็ให้นำเอาเหรียญที่ได้มาไปผสมในเครื่อง Magic Box of Cadie จากนั้นระบบจะสุ่มไอเทมพิเศษให้ โดยมีรายละเอียดไอเทมดังนี้

รายละเอียดไอเทมชนิดพิเศษ
- Shoes of Hermes (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่และใส่คำสั่ง [Running] ในห้อง Chat room ตัวละครจะสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นอย่างมาก
- Wig of Jester (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่ และใส่คำสั่ง [Bighead] ในห้อง Chat room หัวของตัวละครจะใหญ่ขึ้น!!
- Glasses of Twillight (ทุกตัวละคร) เมื่อสวมใส่ และใส่คำสั่ง [Firework] ในห้อง Chat room ดอกไม้ไฟจะถูกจุดขึ้น

จากนี้ไปทุกการแข่งขัน รางวัลเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่มีค่าที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำให้ได้เพื่อที่จะได้รับไอเทมพิเศษเหล่านี้ไปครอบครอง ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษที่ไม่เหมือนใครแน่นอน และคนที่ได้มานั้นจะต้องเล่นจนจบเกมส์เท่านั้นจึงมีสิทธิ์ที่จะได้รับ Special Award ใครที่ชอบออกระหว่างการแข่งขันบอกได้คำเดียวว่าหมดสิทธิ์แน่นอน

ถือว่านี้เป็นอีกระบบหนึงที่ชอบสร้างสรรค์สังคมเกมปังย่าให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เพราะต่อไปนี้คนก็จะออกจากการแข่งขันน้อยลงอย่างแน่นอน เมื่อคนไม่ออกก็จะส่งผลให้บรรยากาศคึกคัก และความสนุกสนานก็จะตามมาด้วยเช่นเดียวกัน


ที่มา : นิตยสารเกมเมอร์นิวส์

Related Post



แสดงความคิดเห็น