รีวิวเกม Super Pokemon Scramble

รีวิวเกม Super Pokemon Scramble

Posted by RPG Gamer Wheel


Super Pokemon Scramble

เหล่าโปเกมอนทั้งหลายมาป่วนตะลุมบอลกันที่โลกแห่งของเล่นแล้ววว เกมจาก Wii Ware "Ransen!Pokemon Scramble" ได้ถูกยกระดับให้มาลงที่เครื่อง 3DS แล้ว เกมแอ็คชั่นแสนสนุกที่เราจะได้เล่นเป้นเหล่าของเล่นโปเกมอนทีแสนน่ารักเข้าต่อสู้กับศัตรูฝูงใหญ่ให้กระเจิง ซึ่งหลังจากที่เราสามารถล้มโปเกมอนได้ บางทีอาจจะได้โปเกมอนเหล่านั้นมาเป็นเพื่อนด้วย และในระหว่างที่เล่นอยู่เราสามารถเปลี่ยนโปเกมอนได้อย่างอิสระอีกด้วย โดยจะใช้ในสถานะการณ์ที่เราจะต้องใช้ความสามารถของโปเกมอนแต่ละตัวที่มีไม่เหมือนกันเพื่อใช้ผ่านฉากในแต่ละด่านไปให้ได้

ตอนที่เล่นร่วมมือกับเพื่อนนั้นโปเกมอนป่าจะเป็นเพื่อนกับเราง่ายขึ้น การเลนร่วมมือกับเพื่อน 2 คน จะได้โปเกมอนเป็นเพื่อนได้ง่ายกว่าการเล่นคนเดียว

สามารถสู้กับผู้เล่นที่ผ่านไปมาได้ จะได้รับของขัวญเป็นซาซันดร้า เลเวล 70 ที่มีสีแตกต่างจากโปเกมอนป่าทั่วไป โกลุคก็เลเวล 70 เช่นกัน สีของมันดูแปลกตาากเลยทีเดียว

มีการสู้กับบอสขนาดยักษ์และแบบเป็นกลุ่มด้วย มีการต่อสู่ทีหลากหลายรูปแบบ เช่น การต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ การต่อสู้แบบแบทเทิลโรยอล ที่เป็นการหาผู้ชนะที่สามารถยืนอยู่ได้เป็นคนสุดท้าย และยังมีการต่อสู้แบบประจัญบานที่เป้นการต่อสู้แบบกลุ่มอีกด้วย




Super Pokemon Scramble 3DS

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น