รีวิวเกมส์ Assassin Creed Revelation PS3

รีวิวเกมส์ Assassin Creed Revelation PS3

Posted by RPG Gamer Wheel


Assassin Creed Revelation PS3 รีวิวเกมส์

การเดินทางครั้งสุดท้ายของเกมส์นักฆ่าเอสซิโอกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ววว เกมส์ซีรี่ย์ Assassin Creed (AC) ที่มีเสน่ห์ในส่วนของเรื่องราวที่เข้มข้นเกี่ยวกับนักฆ่าขององค์กรทางด้านศาสนา บวกกับแอ็คชั่นต่างๆที่สวยงามโดยเฉพาะ Free Running (อิสระในการเล่น) ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวการเดินทางครั้งสุดท้ายของเอสซิโอซึ่งเป็นตัวเอกของทั้งภาค 2 และภาค Brother Hood อีกทั้งยังพัฒนาคุณภาพของเกมส์ทีไม่ใช่เพียงแค่ด้านกราฟิคเท่านั้น เรามาดูข้อมูลใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วกัน

อาวุธใหม่ Hood Blade มีประโยชน์สาระพัด Hood Blade คือดาบที่ใช้ในเกมส์เอาไว้สำหรับลอบสังหารขององค์กรนักฆ่าทางศาสนา ซึ่งจะมีตะขอที่มีรูปร่างหงิกงอติดอยู่ เราสามารถใช้เจ้าสิงนี้ยึดติดกับอาคารแล้วเคลื่อนตัวได้อย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่ามันสามารถนำมาใช้เป็นอาวุธได้ด้วย และน่าจะมีประโยชน์อื่นๆอีกมาก

เพิ่มระบบการผสมระเบิดและรับลูกศิษย์ เกมส์ Assassin Creed Revelation ในภาคใหม่นี้ได้มีการเพิ่มระบบการผสมระเบิดขึ้นมา โดยวิธีก็คือ การนำวัตถุดิบที่ได้มาจากในเมืองหรือข้างนอกมาผสมกัน ส่วนชนิดของระเบิดก็จะมีตั้งแต่ระเบิดธรรมดา ไปจนถึงระเบิดลูกเหล็กที่จะใช้ขัดขวางการตามมาของศัตรู ถ้าเราเตรียมไว้อย่างเหมาะสมกับภารกิจที่ต้องเผชิญถือว่ามีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีระบบรับลูกศิษย์ โดยในภาคไม่ได้มีเพียงแค่ภารกิจลอบสังหารเท่านั้น แต่ยังต้องมีรับผิดชอบ อย่างการป้องกันหมู่บ้านที่จะมาเป็นฐานด้วย

Multiplay จะ Power Up กับรูปแบบใหม่ โหมดมัลติเพลย์ที่จะทำให้เราเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกเพลิดเพลินในรูปแบบออนไลน์ สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือ Hi-Jack (ชื่อใช้ชั่วคราว) ที่เราต้องไปโมยสมบัติที่่ซ่อนอยู่ในแผนที่ และยังสามารถปรับเปลี่ยนเสื้อผ้า กับความสามารถของตัวละครที่ใช้ได้อย่างอิสระอีกด้วย  ดูแล้วก็มีอะไรใหม่ๆเพิ่มเข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว แฟนๆทั้งขาจรและขาประจำเห็นทีคงจะอยากเล่นกันเต็มแก่แล้วละสิ ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปละครับ ตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายแล้วในช่วงต้นปี 2012 ที่ผ่านมา กับเกม Assassin Creed Revelation ใน PS3







Assassin Creed Revelation PS3

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น