Gabrielle's Ghostly Groove 3D

Gabrielle's Ghostly Groove 3D

Posted by RPG Gamer Wheel

Gabrielle's Ghostly Groove 3D รีวิว Games

จริงๆแล้วเวอร์ชั่นญี่ปุ่นค่อนข้างเงียบกริบ ก่อนจะมีคนพูดถึงกันพอสมควรเมื่อเวอร์ชั่นอเมริกาโผล่ออกมา แถมยังมีให้เล่นบน Wii Ware ซึ่งผมว่ามันค่อนข้างจะยากเพราะขยับรีโมทตามแทบไม่ทัน แต่สำหรับเวอร์ชั่น 3 มิตินี้จะให้เราใช้สไตลัสจิ้มๆตามสไตล์เกมเต้นทั่วๆไป แต่จุดเด่นคงต้องชี้ไปที่ธีมหลักของ Games ที่นำเรื่องราวผีๆอารมณ์ตะวันตกมาใช้ โดยกล่าวถึงสาวน้อยกาเบรียล ที่จามซะจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง ทางเดียวที่จะช่วยได้คือ "เต้นหลอนคน" เพื่อรวบรวมความหวาดกลัวระคนเสียงกรี๊ดมาเซ่นนางแม่มดแห่งหมู่บ้านมอนสเตอร์

โดยเมื่อผ่านการคุยกับบรรดาผีฝรั่งหน้าตาน่ารักแล้วก็จะเข้าสู่การเล่นที่เป็นการเต้นคู่กับผี รูปแบบการเล่นคือให้เราใช้สไตลัสมาจิ้มที่จอล่าง บริเวณพระจันทร์สีเหลืองตามจังหวะไอคอนกระโหลกที่หน้าจอบนปรากฏขึ้น ซึ่งรูปแบบการทัชจะมีครั้งเดียว จิ้มลากตามทิศทางของเส้นแสง จิ้มรัวๆยิกๆ เมื่อทัชจนแต้มถึงจุดกำหนดก็ถือว่าผ่าน โดยเราสามารถปลดล็อกเพลงรวมถึงเครื่องแต่งกายของตัวละครได้สารพัด

Games Gabrielle's Ghostly Groove 3D จัดเป็นเกมส์ที่เล่นได้เพลินๆ คุณผู้ชายอาจเฉยๆ แต่สำหรับคุณผู้หญิงนั้นคงจะชอบมิใช่น้อยแน่ๆ ลองหามาเล่นกันดูนะ



เกมส์ Gabrielle's Ghostly Groove 3D

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น