Solatorobo Red The Hunter NDS เกมส์ RPG แสนสนุก

Solatorobo Red The Hunter NDS เกมส์ RPG แสนสนุก

Posted by RPG Gamer Wheel

Solatorobo Red The Hunter NDS รีวิวเกมส์

เวอร์ชั่นอังกฤษกับขนงานเกมของพระเอกหน้าขน "เรด" ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดฉลอง 15 ปีของทีมงานไซเบอร์คอนเนคท์ทูผู้สร้างซี่รี่ย์ .hack และเกมนินจา Naruto Naltimate

ตัวเกมนี้โดดเด่นด้วยความสวยงามของกราฟิคที่ค่อนข้างใส่รายละเอียดผสมผสานความเป็นสองมิติและสามมิติได้ลงตัว รวมถึงฉากโอเพนนิ่งและอนิเมชั่นงามๆของเกมนี้ก็รับผิดชอบโดยบริษัทอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง "แมดเฮ้าส์" ดังนั้นเรื่องภาพรวมไปถึงเสียงในเกมจึงหายห่วง..... ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นลุยด่านผสมผสานกับการเดินหาเนื้อเรื่องแบบเกม RPG และนอกจากตัวเอกของเราแล้ว ยังจะต้องลุยร่วมกันกับหุ่นคู่กายของเราด้วย ทั้งการโจมตีศัตรูหรือการเปิดทางแก้กลไก โดยหุ่นของเรานั้นสามารถอัพความสามารถด้วยการนำพาร์ทมาใส่เพิ่มลงไป ที่สำคัญเมื่อเล่นไปสักระยะก็สามารถติดไอพ่นเปลี่ยนเป็นโหมดบินได้ด้วย (ถ้าเกจไอพ่นลดลงก็ต้องจอดพัก)




นอกจากนี้ตัวเกมยังมีสาระพัดเควสต์ให้เราได้ทำกัน เพื่อเพิ่มระดับฮันเตอร์ซึ่งก็มีภารกิจหลักและเสริมที่จะทำหรือไม่ก็ได้ เหมือนรวมถึงการดำเนินเนื้อเรื่องที่เร้าใจชวนติดตามแถมเพิ่มความเข้าใจยิ่ง ขึ้นเพราะเป็นภาษาอังกฤษ ที่แม้ว่าผมจะไม่ค่อยชอบการโจมตีอย่างการจับทุ่มที่ต้องรัวปุ่มยิกๆๆให้ เมื่อยมือก็ตาม ถึงอย่างนั้นแล้วก็ยังเป็นเกมที่เล่นได้สนุกสนานมากเกมหนึ่งเลยล่ะ

เกมส์ RPG แสนสนุก Solatorobo Red The Hunter NDS

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น